lắc đầu

  • Chim bói cá ngộ nghĩnh Chim bói cá ngộ nghĩnh
    Bắt mồi, lao xuống nước như mũi tên, lắc đầu là những hành động mà chim bói cá thực hiện trong chùm ảnh sống động dưới đây.
  • Những khả năng đặc biệt của con người khiến khoa học phải “nể phục” Những khả năng đặc biệt của con người khiến khoa học phải “nể phục”
    Con người có những khả năng đặc biệt mà đến khoa học cũng phải "lắc đầu ngao ngán" không lý giải được.
  • Vì sao sư tử biển bỗng hung dữ với con người? Vì sao sư tử biển bỗng hung dữ với con người?
    Người dân và du khách được yêu cầu tránh con sư tử biển nào có hành vi kỳ lạ, như lắc đầu qua lại, sùi bọt mép hoặc có biểu hiện co giật, vì chúng nhiễm chất độc acid domoic.
  • Câu trả lời gây bất ngờ của người cao tuổi nhất thế giới Câu trả lời gây bất ngờ của người cao tuổi nhất thế giới
    Khi được hỏi về bí quyết sống thọ, cụ bà Maria Branyas chỉ lắc đầu và nói: 'Tôi chẳng làm điều gì đặc biệt để sống được đến độ tuổi này'.
  • Nông dân Nhật sơn bò giống ngựa vằn để đuổi ruồi hút máu Nông dân Nhật sơn bò giống ngựa vằn để đuổi ruồi hút máu
    Những con bò lông đen được thêm sọc trắng ít phải thực hiện các hành vi giậm chân, vẫy đuôi hay lắc đầu để xua đuổi ruồi hơn đồng loại.
  • Thượng đế... Thượng đế...
    Một cô gái chẳng may chết đuối và lên thiên đàn trong bộ bikini. Thượng đế nhìn cô lắc đầu: - Con phải qua thử thách là đi trên một thanh gỗ bắt ngang địa ngục. Nếu con còn nghĩ đến những chuyện yêu đương, sẽ bị rơi xuống đó ngay.
  • Video: Chim ruồi làm khô cơ thể Video: Chim ruồi làm khô cơ thể
    Để duy trì khả năng bay lượn trong môi trường sống ẩm ướt của những khu rừng ven biển phía tây châu Phi, những con chim ruồi Anna đã học cách quạt cánh và lắc đầu giống như loài chó để giũ bỏ các hạt nước mưa đọng trên lông vũ của nó để làm khô cơ thể.
  • Sao cô lại không tắm Sao cô lại không tắm
    Khám bịnh xong bác sĩ nói với cô bệnh nhân trẻ: - Cô cho tôi xin số điện thoại của cô để khi nào có kết quả khám sức khoẻ thì tôi sẽ gọi điện báo cô hay. Cô gái trẻ trả lời: - Dợ, hai ba bửa tém một bửa ! Bác sĩ lắc đầu: - Không! chuyện tắm rửa của cô thì tôi không cần biết. Số điện thoại của cô &