lều ishack

  • Biến đổi nấm thành nhiên liệu: hứa hẹn năng lượng xanh sạch hơn Biến đổi nấm thành nhiên liệu: hứa hẹn năng lượng xanh sạch hơn
    Đội ngũ các nhà nghiên cứu hàn lâm của chính phủ công bố rằng một loại nấm như nhện bám chặt vào đồng phục quân đội và các tấm lều vải bạt có thể giữ mấu chốt quan trọng đối với sự tiến bộ trong việc sản xuất các nhiên liệu sinh học.
  • Xuất hiện lũ dị thường mùa đông trên sông Hồng Xuất hiện lũ dị thường mùa đông trên sông Hồng
    Ngày 15/1, mực nước đầu nguồn sông Hồng đoạn chạy qua địa phận tỉnh Lào Cai xuất hiện lũ nhỏ, làm ngập một số thiết bị thi công 2 bên bờ kè sông Hồng, công trình xây dựng cầu Cốc Lếu cũng bị gián đoạn. Một số diện tích hoa màu của bà con ven sông Hồng bị ngập chìm trong nước.
  • Hé lộ thực phẩm dành cho người lên sao Hỏa Hé lộ thực phẩm dành cho người lên sao Hỏa
    Một nhóm chuyên gia Mỹ đã trải qua 4 tháng sống trong một túp lều hình vòm nhỏ trên một cánh đồng nham thạch trơ trụi ở Hawaii nhằm cố gắng tìm ra loại thực phẩm nào phù hợp với các phi hành gia thực hiện sứ mệnh lên sao Hỏa.
  • Cuộc sống của dân du mục biển Moken Cuộc sống của dân du mục biển Moken
    Cộng đồng du mục biển Moken sống trên quần đảo Surin giữa Myanmar và Thái Lan. Họ sống trên những chiếc thuyền Kabang truyền thống, và chỉ dời lên các túp lều tạm trên biển để qua những tháng có gió mùa và biển động.
  • 8 ngôi nhà trú ẩn thông minh 8 ngôi nhà trú ẩn thông minh
    Những căn nhà trú ẩn hiện đại được trang bị đầy đủ lương thực, vật dụng sinh hoạt thiết yếu và tiện dụng hơn so với lều bạt thông thường, sẽ rất hữu ích cho cư dân khi gặp thiên tai.
  • Xin đất làm nhà Xin đất làm nhà
    Nghe nói vùng Yên Lược, thuộc huyện Thọ Xuân, gần rừng núi, có nhiều đất hoang, Xiển di cư lên đấy ở. Theo lệ làng, Xiển phải biện trầu rượu xin làng cho trú ngụ, rồi lại phải biện trầu rượu một lần nữa xin làng một mảnh đất lấy chỗ dựng túp lều tạm thời làm nơi ăn ở. Lý trưởng đánh trống họp làng, nhưng thực ra "làng" chỉ là bọn chức