lễ hiến tế của người Maya

  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa? Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa?
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi, con người sinh ra rồi chết đi trong khoảng thời gian thật ngắn ngủi, chẳng lẽ con người chỉ tồn tại như một ngọn nến thắp sáng lên rồi vụt tắt, chẳng có ý nghĩa và nghĩa lí gì sao?
  • Thây ma có thật? Thây ma có thật?
    Thây ma biết đi, hay zombie, không chỉ tồn tại trong những bộ phim kinh dị của Hollywood như bạn tưởng. Trên thực tế, ngay cả động vật cũng có thể biến thành thây ma.
  • Nhóm nhà khoa học tuyên bố: Người tuyết có thật Nhóm nhà khoa học tuyên bố: Người tuyết có thật
    Không chỉ vậy, họ cho rằng người tuyết là kết quả lai giữa một cá thể nữ của loài người Homo sapien và một loài linh trưởng chưa xác định.
  • 5 khám phá khảo cổ ghê rợn liên quan đến lễ hiến tế của loài người 5 khám phá khảo cổ ghê rợn liên quan đến lễ hiến tế của loài người
    Việc hiến tế người luôn là góc khuất đáng sợ của lịch sử nhân loại. Những phát hiện khảo cổ dưới đây cho thấy sự man rợ vượt quá những gì chúng ta có thể tưởng tượng về nghi lễ này.
  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • Thơ chế hài hước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Thơ chế hài hước nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
    Chúng tôi xin được gửi đến các bạn những bài thơ hài hước về ngày Quốc tế Phụ nữ. Hy vọng những vần thơ vui này sẽ mang lại thật nhiều tiếng cười cho các bà, các mẹ, các chị em trong ngày 8/3.
  • Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách Nguy hiểm khôn lường khi ăn cua, ghẹ sai cách
    Món cua, ghẹ ngon bổ thường có mặt trong thực đơn đãi khách, bữa ăn tươi, tiệc sum vầy. Nhưng món khoái khẩu này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nếu bảo quản, chế biến sai cách.
  • Người ngoài hành tinh có thật không? Người ngoài hành tinh có thật không?
    Có hứng thú trong việc tìm hiểu về sự tồn tại của người ngoài hành tinh nên tôi xin đưa ra một vài giả thuyết mà theo tôi là có khả năng xảy ra cho loài người chúng ta.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.