lộ diện

  • Nơi sâu nhất trái đất lộ diện Nơi sâu nhất trái đất lộ diện
    James Cameron, một trong những người nổi tiếng nhất ở kinh đô điện ảnh Hollywood, vừa hoàn thành chuyến thám hiểm tại nơi sâu nhất trên hành tinh, sâu 11km.
  • Một chủng người mới lộ diện Một chủng người mới lộ diện
    Bà Meave Leakey, một nhà cổ sinh vật học của Viện Turkana tại Kenya, cùng các đồng nghiệp phát hiện các hóa thạch xương mặt và xương hàm của người gần vùng Koobi Fora ở miền bắc Kenya vào năm 2007 và 2009.
  • Tổ ong to nhất thế giới lộ diện Tổ ong to nhất thế giới lộ diện
    Với chiều dài tới 7m, một tổ ong bắp cày giữa Đại Tây Dương có thể choán đầy một gian phòng. Người dân phát hiện tổ ong bắp cày khổng lồ - với chiều dài 7m - trên đảo Tenerife của Tây Ban Nha, Stuff đưa tin.
  • Lộ diện đối thủ của Touch ID Lộ diện đối thủ của Touch ID
    Các chuyên gia Mỹ vừa công bố một phần mềm mới cho phép điện thoại thông minh màn hình chạm nhận diện người dùng dựa trên cách họ thường sử dụng "dế".
  • Lộ diện đối thủ của Rosetta Lộ diện đối thủ của Rosetta
    Các nhà khoa học không gian Nhật Bản vừa công bố đối thủ của Rosetta: phi thuyền Hayabusa-2 sẽ đuổi theo tiểu hành tinh và đáp lên mục tiêu, lấy mẫu và quay về địa cầu.
  • Hành tinh lạ nơi 1 năm dài gần 21 năm lộ diện gần Trái đất Hành tinh lạ nơi 1 năm dài gần 21 năm lộ diện gần Trái đất
    Với sự lộ diện của một siêu sao Hải Vương to lớn và bí ẩn, Gliese 15A chính thức trở thành hệ đa hành tinh gần Hệ Mặt trời nhất từng được biết đến.
  • Lộ diện siêu Trái đất có thể ở được rất gần chúng ta Lộ diện siêu Trái đất có thể ở được rất gần chúng ta
    Một hành tinh mới đã lộ diện trong hệ sao đôi Gliese 338, chỉ cách chúng ta 20,7 năm ánh sáng. Đó là một siêu trái đất nằm trong vùng sự sống của sao mẹ.
  • Những quái vật thế giới chưa từng biết lộ diện trong năm 2022 Những quái vật thế giới chưa từng biết lộ diện trong năm 2022
    Hàng loạt quái vật kinh dị và chưa từng được ghi nhận trước đây trên địa cầu đã lần lượt lộ diện, cho thấy Trái đất và cây tiến hóa phức tạp của nó hãy còn là một vùng bí ẩn khổng lồ.
  • Lộ diện nền văn minh bí ẩn ở Indonesia Lộ diện nền văn minh bí ẩn ở Indonesia
    Các nhà khoa học tin rằng đã tìm thấy dấu tích của nền văn minh Tambora bị mất dấu của Indonesia. Toàn bộ xã hội cổ xưa này đã bị quét sạch vào năm 1815 bởi một đợt phun trào núi lửa lớn nhất trong lịch sử. Thảm hoạ từ ngọn núi Tambora vào ng&agr
  • Kim tự tháp cổ lộ diện ở Mexico Kim tự tháp cổ lộ diện ở Mexico
    Các nhà khảo cổ hôm qua cho biết họ đã phát hiện ra một kim tự tháp lớn của người da đỏ có từ thế kỷ 6 ở dưới một nhà thờ tôn giáo. Được xây dựng trên sườn đồi và thuộc về nền văn hóa Teotihuacan bí ẩn, kim tự tháp đã bị bỏ hoang gần 1.0