lợi ích của cỏ ớt nước

  • 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất
    Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng, hàng chục tàu vũ trụ đã vẽ được bản đồ bề mặt sao Hỏa còn chính xác hơn độ sâu của các đại dương trên Trái đất.
  • Vì sao bạn nên uống nước hầm xương? Vì sao bạn nên uống nước hầm xương?
    Nước hầm xương được nhiều người ưa chuộng trong việc chế biến, nấu nướng các món như canh, súp… vì không chỉ đem lại vị ngọt thơm ngon cho món ăn mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe.
  • Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người
    Mặc dù khoác lên mình những màu sắc rực rỡ và vẻ đẹp quyến rũ lòng người, nhưng nhiều loài hoa lại chứa những chất kịch độc có thể gây chết người.
  • Những lời nguyền cổ xưa bí ẩn nhất trái đất (Phần 1) Những lời nguyền cổ xưa bí ẩn nhất trái đất (Phần 1)
    Con người, đặc biệt là người thời xưa thường buông lời nguyền độc địa nhằm gieo rắc chết chóc hoặc bất hạnh cho những kẻ thù của họ.
  • 8 điều chưa biết về chửi thề 8 điều chưa biết về chửi thề
    Ngôn ngữ chửi thề đã xuất hiện từ rất lâu ở mọi quốc gia trên thế giới. Chuyên gia văn học thời Trung cổ Melissa Mohr đã truy tìm ngược trở lại thời La Mã để lần dấu vết của việc sử dụng những từ ngữ thô tục.
  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • Uống sữa hàng ngày để khỏe mạnh hơn Uống sữa hàng ngày để khỏe mạnh hơn
    Theo kết quả của một nghiên cứu mới đây, hầu hết các bé gái trong độ tuổi teen (13-19 tuổi) đều rơi vào tình trạng thiếu Iôt, và điều này có thể ảnh hưởng không tốt đến quá trình phát triển não bộ của các thế hệ con cái sau này.
  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu
    Dưa hấu là loại quả được ưa chuộng trong mùa hè bởi tính ngọt và nhiều nước. Nhưng không phải lúc nào dưa hấu cũng bổ và có lợi cho cơ thể bạn.