lợi ích của nhịn ăn gián đoạn

  • Lợi ích của quả lặc lè mà bạn không ngờ tới Lợi ích của quả lặc lè mà bạn không ngờ tới
    Quả lặc lè (hay còn được gọi là lặc lày, mướp rừng, mướp Mường, bầu rắn) là một siêu thực phẩm rất dễ ăn trong những mùa nóng nực.
  • Cát lợn là gì? Cát lợn là gì?
    Cát lợn hay còn được gọi là Trư sa là một trong những vật thể "lạ" trong con lợn, khi giết mổ chúng ta có thể gặp nó (nhưng rất hiếm).
  • Tay 6 ngón là tai họa? Tay 6 ngón là tai họa?
    Đôi bàn tay là “món quà tuyệt vời” của tiến hóa dành tặng con người. Chúng có thể làm được mọi việc, từ xâu kim cho đến đốn gỗ. Tuy nhiên, các nhà sinh học tiến hóa vẫn chưa thực sự hiểu được ngọn ngành vì sao mà con người, cũng như đại bộ phận động vật có tứ chi khác, lại chỉ có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay
  • Bí mật của loài gián Bí mật của loài gián
    Gián, một con vật "đáng sợ" với không ít người và có mặt hầu như trong mỗi gia đình. Gần gũi như thế nhưng chưa chắc bạn đã biết nhiều về con vật sống chung với mình đâu.
  • Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt
    Đôi mắt vốn chỉ để nhìn. Thế nhưng đối với một số người, đôi mắt còn có thể... chụp ảnh, điều khiển người khác, thậm chí cả giết người. Những kết quả nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã cho thấy, đôi mắt của con người nhiều khi còn có một sức mạnh kỳ lạ!
  • Lương y tiết lộ loại rau rẻ tiền nhưng đại bổ: Phụ nữ ăn vào suốt đời chẳng sợ bị viêm nhiễm Lương y tiết lộ loại rau rẻ tiền nhưng đại bổ: Phụ nữ ăn vào suốt đời chẳng sợ bị viêm nhiễm
    Để vợ chồng khỏe mạnh và có cuộc sống "ái ân" thăng hoa hơn, chị em có thể tham khảo các món ăn bài thuốc đơn giản dưới đây do lương y đa khoa Bùi Đắc Sáng chia sẻ.
  • Tin đồn Ngày tận thế 29/7, NASA nói gì? Tin đồn Ngày tận thế 29/7, NASA nói gì?
    NASA khuyến cáo rằng hiện tượng đảo cực sẽ xảy ra với cường độ khá mạnh vào khoảng từ ngày 14/7 đến ngày 19/8.
  • 2012 là năm cuối cùng của thế giới loài người? 2012 là năm cuối cùng của thế giới loài người?
    Có khá nhiều giả thuyết về Ngày tận thế đều chỉ đến con số 2012. Liệu có đúng chúng ta chỉ còn tồn tại trong khoảng một năm nữa?
  • Giải mã bí ẩn lõi trong của Trái Đất Giải mã bí ẩn lõi trong của Trái Đất
    Các nhà địa chất phát hiện lõi trong Trái Đất chứa một cấu trúc lõi riêng, với những tinh thể xếp theo một hướng khác.