lục địa trên trái đất

  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 1) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 1)
    Chúng ta đang sống trên một quả cầu đầy những điều kỳ quặc và độc đáo. Thực chất nó không phải hình cầu mà là một hành tinh hoang dại, lổn nhổn những ngọn núi lửa lụi tàn, rung chuyển bởi các trận động đất kinh ho&agra
  • Phát hiện sinh vật ngoài trái đất? Phát hiện sinh vật ngoài trái đất?
    Các nhà nghiên cứu Anh đã phát hiện một dạng vật chất đặc biệt ở tầng bình lưu của Trái đất, và hùng hồn tuyên bố rằng con người là hậu duệ của các sinh vật ngoài hành tinh.
  • Phát hiện nơi Adam và Eva ăn trái cấm Phát hiện nơi Adam và Eva ăn trái cấm
    Các nhà khảo cổ vừa phát hiện ra vùng đất Gobekli Tepe ở Thổ Nhĩ Kỳ, có nhiều đặc điểm trùng với khu vườn Eden, còn gọi là vườn địa đàng - nơi Adam và Eva ăn trái cấm.
  • Nguồn gốc bí ẩn của nước trên Trái đất Nguồn gốc bí ẩn của nước trên Trái đất
    Nhà văn khoa học viễn tưởng và là người theo chủ nghĩa vị lai Arthur C Clarke đã từng nói rằng hành tinh xanh của chúng ta tên là “Trái Nước” thì phù hợp hơn là “Trái Đất”.
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • Loài người đến từ đâu? Loài người đến từ đâu?
    Loài người không có nguồn gốc trên Trái đất, mà được những sinh vật ngoài hành tinh đưa đến "ngôi nhà chung" của chúng ta cách đây hàng trăm ngàn năm.
  • Động đất là gì? Động đất được hình thành như thế nào? Động đất là gì? Động đất được hình thành như thế nào?
    Động đất là hiện tượng rung động đột ngột của vỏ Trái đất, mạnh hay yếu tuỳ từng trận (xác định bằng độ Richter).