laptop

  • 9 công ty hợp nhất để lắp ráp laptop Vopen 9 công ty hợp nhất để lắp ráp laptop Vopen
    Trưởng đại diện Hiệp hội Điện tử VN văn phòng đại diện phía Nam Phạm Thiện Nghệ cho biết chín công ty lắp ráp máy tính thương hiệu Việt đang hoàn thành các thủ tục hợp nhất thành một công ty mang tên Liên Việt Thành chuyên lắp ráp máy tính xách tay (laptop).
  • Tiêu điểm CES 2007: Laptop và ổ cứng Tiêu điểm CES 2007: Laptop và ổ cứng
    Chỉ còn vài ngày nữa là triển lãm lớn nhất trong năm của làng công nghệ - CES 2007 sẽ chính thức mở màn. Năm nay, câu thần chú của các hãng sản xuất laptop không gì khác, chính là Windows Vista, hệ điều hành sắp ra
  • Wi-Fi có thể "bán đứng" người dùng laptop Wi-Fi có thể "bán đứng" người dùng laptop
    Một chiếc laptop có khả năng kết nối Wi-Fi quả thực rất tiện dụng trong công việc, tuy nhiên mặt trái của tính tiện lợi này chính là khả năng bảo mật còn quá nhiều yếu điểm phải bàn tới.
  • Apple sẽ sử dụng bộ nhớ flash cho laptop? Apple sẽ sử dụng bộ nhớ flash cho laptop?
    Nhà phân tích Shaw Wu, thuộc tổ chức American Technology Research, người từng dự đoán về sự ra mắt iPhone, vừa cho biết rất có thể vào cuối năm nay Apple sẽ sử dụng dạng bộ nhớ fash cho các dòng laptop của hãng này.
  • Seagate ra mắt ổ cứng 160GB cho laptop Seagate ra mắt ổ cứng 160GB cho laptop
    Công ty công nghệ Seagate vừa mới công bố về sự ra đời của Momentus, được mệnh danh là chiếc ổ cứng dành cho laptop đầu tiên trên thế giới có dung lượng lưu trữ 160GB đạt vận tốc bánh quay 7.200 vòng/phút (7.200 rpm) sử dụng kỹ thuật ghi thẳng góc.
  • Intel nâng cấp nền tảng Centrino cho laptop Intel nâng cấp nền tảng Centrino cho laptop
    Sản phẩm mới mà gã khổng lồ chip sắp tung ra không phải là một bộ vi xử lý. Nói đúng hơn, đó là cả một nền tảng, bao gồm vi xử lý chính và nhiều chip phụ để bổ sung thêm tính năng cho laptop, thí dụ như kết nối mạng không dây.
  • Intel bắt tay Asus phát triển laptop 200 USD Intel bắt tay Asus phát triển laptop 200 USD
    Gã khổng lồ chip Intel vừa công bố chi tiết kế hoạch chung vai cùng Asustek Computer, hãng sản xuất bo mạch chủ lớn nhất thế giới, để phát triển một mẫu máy tính xách tay siêu rẻ, cạnh tranh với dự án Laptop 100 USD của đối thủ AMD.
  • Pin chạy laptop 30 năm liên tục không cần sạc Pin chạy laptop 30 năm liên tục không cần sạc
    Phòng nghiên cứu của Lực lượng Không quân Mỹ tuyên bố thí nghiệm thành công một công nghệ mới để sản xuất pin Betavoltaic. Với pin này, bạn có thể sử dụng trên laptop trong thời gian 30 năm mà không cần phải sạc.
  • Vì sao mèo thích nằm cạnh laptop, bước qua bàn phím? Vì sao mèo thích nằm cạnh laptop, bước qua bàn phím?
    Một nhà nghiên cứu hành vi động vật đã chia sẻ lý do những chú mèo thích nhảy lên laptop khi con người đang sử dụng.
  • Dell laptop: Hết pin đến lượt bo mạch chủ quá nóng Dell laptop: Hết pin đến lượt bo mạch chủ quá nóng
    Chủ sở hữu của một chiếc laptop Dell Inspiron sống tại ontario (Candana) cuối tuần qua đã khởi kiện Dell lên Toà án tối cao ontario, cáo buộc hãng này bán ra sản phẩm laptop sử dụng bo mạch chủ mắc lỗi.