laptop

  • Bảo mật laptop bằng khuôn mặt Bảo mật laptop bằng khuôn mặt
    Nếu như Fujifilm và Canon đưa tính năng nhận diện khuôn mặt vào máy ảnh thì hãng Lenovo lại tung ra một phần mềm dựa trên công nghệ này để tăng thêm một lớp bảo mật nữa cho máy tính xách tay.
  • Cấp cứu Laptop bị "dính" nước Cấp cứu Laptop bị "dính" nước
    Nước, cafe hay soda đều là những chất lỏng nguy hiểm đối với máy tính xách tay. Đôi khi chỉ cần một chút nước dây ra bàn phím là máy tính của bạn đã có thể gặp sự cố hay bị hỏng dữ liệu. Việc giải quyết máy tính hợp lý trong những trư
  • Asustek giới thiệu laptop "siêu" sang trọng Asustek giới thiệu laptop "siêu" sang trọng
    Asustek Computer vừa cho công bố phiên bản kế tiếp của dòng máy tính xách tay Lamborghini - VX2 với thiết kế "siêu cấp" và nhiều tính năng vượt trội mang đến cảm giác sang trọng cho người sử dụng.
  • Ổ cứng laptop dung lượng 1,2 terabyte Ổ cứng laptop dung lượng 1,2 terabyte
    Phương pháp ghi từ tính trực giao (PRM) mới của hãng Fujitsu cho phép tăng mật độ dữ liệu trên đĩa mà không làm khoảng cách giữa các bit bị thu hẹp.
  • Làm gì khi laptop không khởi động? Làm gì khi laptop không khởi động?
    Máy tính xách tay của bạn bỗng nhiên không thể khởi động được hoặc đang khởi động thì gặp sự cố và “chết cứng”? Không cần mang đến cửa hàng sửa chữa, bạn có thể tham khảo các mẹo sau đây để khắc phục tình trạng này.
  • Kinh nghiệm tránh "hớ" khi mua laptop Kinh nghiệm tránh "hớ" khi mua laptop
    Các nhà sản xuất máy tính đã chia sản phẩm của mình thành nhiều dòng để hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi dòng hướng đến và tối đa hoá tính năng phù hợp nhất với một vài nhóm người dùng. Do vậy, hiểu r&o
  • Nhận biết laptop loại hai, loại ba Nhận biết laptop loại hai, loại ba
    Tất cả những lô hàng nhập từ nhà sản xuất đều có thùng đựng máy được niên phong. Các lô hàng loại hai và loại ba luôn được các hãng ghi rõ bên ngoài thùng các tông: Refurbished hoặc Reconditioned, nhưng khi đến tay ng
  • Dòng laptop phổ thông IdeaPad của Lenovo Dòng laptop phổ thông IdeaPad của Lenovo
    Lenovo mới khai sinh một thương hiệu máy tính xách tay mới mang tên IdeaPad, nhắm đến những người dùng phổ thông, với điểm nổi bật ở ngoại hình quyến rũ và công nghệ nhận diện khuôn mặt.
  • LG khẳng định pin laptop "an toàn" LG khẳng định pin laptop "an toàn"
    Hãng điện tử LG Electronics của Hàn Quốc khẳng định pin máy tính xách tay của hãng đã không phát nổ "trong điều kiện bình thường" như nghi ngờ của giới chuyên gia và truyền thông.
  • 2009: Laptop sẽ hạ bệ desktop 2009: Laptop sẽ hạ bệ desktop
    Thị trường vi xử lý dành cho máy tính cá nhân sẽ hướng đến điểm uốn vào thời điểm cuối năm 2008, đầu năm 2009, khi lần đầu tiên, số lượng chip máy tính xách tay sẽ qua mặt chip dành cho máy tính để bàn.