laptop

  • Bảo vệ laptop an toàn trước khi ra sân bay Bảo vệ laptop an toàn trước khi ra sân bay
    Sau khi Anh ra lệnh cấm sử dụng các thiết bị điện tử trong khoang máy bay, nhiều công ty bắt đầu nghĩ lại về những biện pháp an toàn dành cho máy tính xách tay.
  • Lại thêm một laptop của Dell bốc cháy Lại thêm một laptop của Dell bốc cháy
    Kênh truyền hình WFTV bang Florida (Mỹ) đưa tin: lại vừa có thêm một chiếc máy tính xách tay của Dell bốc cháy, biến cả chiếc xe tải của David Costello thành một đống tro bụi.
  • CMS tung ra một loạt sản phẩm laptop mới CMS tung ra một loạt sản phẩm laptop mới
    Ngày 19/10, CMS sẽ tiếp tục đưa ra thị trường lọat sản phẩm máy tính xách tay gồm CMS Sputnik V3G1110 và CMS Sputnik S3H1211 và S3L3211.
  • Cuộc chạy đua giá laptop xuống xấp xỉ 600 USD Cuộc chạy đua giá laptop xuống xấp xỉ 600 USD
    Nhiều model liên tục giảm giá, nâng cấp RAM 512 MB miễn phí, tặng kèm 200.000 đồng tiền mặt hoặc USB 256 MB... Các công ty còn tung ra chiêu bài cạnh tranh bằng loạt sản phẩm mới giá rẻ nhất, liên tục giới thiệu loại khác với thời gian chỉ khoảng 2-3 tháng.
  • Sony giải thích nguyên nhân cháy, nổ pin laptop Sony giải thích nguyên nhân cháy, nổ pin laptop
    Sau khi quyết định thu hồi và thay thế tới 9,6 triệu sản phẩm, Sony hôm qua mới đưa ra nguyên nhân giả thiết. Họ cho rằng các mảnh kim loại nhỏ (có thể là nikel) đã "chui" vào pin trong 2 giai đoạn: xẻ rãnh và đổ chất điện phân.
  • Dell ra mắt laptop đầu tiên sử dụng chip AMD Dell ra mắt laptop đầu tiên sử dụng chip AMD
    Dell vừa cho công bố mẫu notebook đầu tiên của hãng này sử dụng bộ xử lý AMD thay cho chip của Intel như vẫn thường làm trước đây.
  • Laptop thương hiệu Việt “đua” cùng các đại gia Laptop thương hiệu Việt “đua” cùng các đại gia
    Những tên tuổi như IBM, HP, Acer, Toshiba được nhắc đến như những “đại gia” trên thị trường máy tính xách tay tại Việt Nam, với việc nắm giữ 90% thị phần, 10% còn lại thuộc về các thương hiệu khác, trong đó có dòng máy tính xách tay thương hiệu Việt.
  • Laptop Dell, HP mắc lỗi bảo mật Wi-Fi Laptop Dell, HP mắc lỗi bảo mật Wi-Fi
    Các chuyên gia phân tích bảo mật hiện đang cảnh báo người dùng về một lỗi bảo mật nghiêm trọng trong trình điều khiển thiết bị không dây Wi-Fi Broadcom tích hợp trong các dòng sản phẩm của HP, Dell, Gateway và eMachines.
  • Laptop CMS dùng chip lõi kép giá 15,9 triệu đồng Laptop CMS dùng chip lõi kép giá 15,9 triệu đồng
    Máy Sputnik S4O3211 sử dụng bộ vi xử lý Core 2 Duo T5500, chipset Intel 945GM, bộ nhớ 512 MB DDR2 có khả năng nâng cấp lên 2 GB, ổ cứng có dung lượng 80 GB, ổ DVD Combo, màn hình gương 15,4 inch WXGA độ phân giải cao.