loài chân vảy

  • 8 loại thực phẩm không nên ăn khi buồn 8 loại thực phẩm không nên ăn khi buồn
    Các chuyên gia dinh dưỡng cảnh báo việc giải tỏa tâm lý bằng ăn uống có thể phản tác dụng, đặc biệt là 8 loại thực phẩm sau đây.
  • Vì sao chim ngủ trên cành cây không bị ngã? Vì sao chim ngủ trên cành cây không bị ngã?
    Loài chim có thể đứng im trên cây, vẫn ngủ ngon lành mà chẳng hề lộn cổ rơi xuống đất. Đó là do cấu tạo ngón chân của loài chim rất thích hợp để nắm chặt các cành cứng. Khi đáp xuống cành cây nó cong xương ống chân và xương bàn chân, rồi nằm phục trên cành.
  • Những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên Những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên
    Loài ếch chủ động bẻ gãy xương để tạo ra các móng vuốt, hải âu Fulmar nôn ra nọc độc, cá Pacu có liên hệ gần gũi với loài cá ăn thịt Piranha, loài giun dẹp thay đổi giới tính khi giao phối, loại ký sinh trùng thay thế lưỡi trong miệng cá... là những điều đáng sợ trong tự nhiên mà bạn không thể ngờ tới.
  • Cách trồng cây rau chân vịt chống ung thư tại nhà Cách trồng cây rau chân vịt chống ung thư tại nhà
    Một trong những loài thực vật "kén" kỹ thuật trồng cây nhất là rau bina (cải bó xôi hay rau chân vịt). Rau chân vịt chứa nhiều vitamin thiết yếu đối với cơ thể giúp chống ung thư và chống viêm, hạn chế béo phì, bảo vệ mắt, chắc xương.
  • 10 bí ẩn về con người thời tiền sử 10 bí ẩn về con người thời tiền sử
    Không có gì phải nghi ngờ rằng một bộ não lớn đã làm cho con người có một ưu thế tuyệt đối trên thế giới này. Thế nhưng để duy trì cho bộ não hoạt động một cách bình thường chúng ta phải trả một cái giá đắt tới không tưởng.
  • Phát hiện loài cá đi bộ Phát hiện loài cá đi bộ
    Các nhà khoa học tại Mỹ phát hiện một loài cá "bước" bằng vây ngực dưới đáy biển và màu da của chúng thay đổi liên tục trong quá trình sinh trưởng.
  • Công bố phát hiện chấn động mới về nguồn gốc loài người Công bố phát hiện chấn động mới về nguồn gốc loài người
    Lâu nay các nhà nghiên cứu cho rằng nguồn gốc của loài người tiến hóa từ loài vượn sống cách đây khoảng 5 triệu năm ở châu Phi.
  • “Thủy quái” ăn thịt cá mập có thể là tổ tiên của con người “Thủy quái” ăn thịt cá mập có thể là tổ tiên của con người
    Một hóa thạch được phát hiện ở Ninh Hạ, Trung Quốc, đã tạo ra cuộc tranh luận trong suốt thế kỷ qua: liệu tổ tiên của con người và các loài vật bốn chân khác có phải là một loài thủy quái thời tiền sử?
  • Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới
    Nấm lỗ chó có hình thù như bạch tuộc, nấm phát ánh sáng xanh trong bóng tối hay nấm răng chảy máu là những loài nấm kỳ dị trên thế giới.