loại giấy điện tử mới

  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch
    Vào ngày Tết Hàn thực 3/3 hàng năm, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này.
  • Kỳ lạ 5 loài động vật có khả năng phát điện Kỳ lạ 5 loài động vật có khả năng phát điện
    Một số động vật lạ trên thế giới có khả năng tự phát ra điện để chúng tự vệ hay tìm kiếm con mồi, điều đặc biệt là khả năng kỳ lạ này không hề khiến chúng bị thương.
  • 5 thứ sẽ biến mất trong vòng 5 năm tới 5 thứ sẽ biến mất trong vòng 5 năm tới
    5 năm là khoảng thời gian không lâu nhưng với sự phát triển rất nhanh của công nghệ thì chừng đó là đủ để một công nghệ hay một sản phẩm nào đó từng phổ biến và được dùng nhiều biến mất.
  • "Mổ xẻ" công nghệ sạc pin không dây "Mổ xẻ" công nghệ sạc pin không dây
    Hiện nay, mỗi cá nhân thường có nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy nghe nhạc... và hàng tá các bộ sạc kèm theo với dây dợ lỉnh kỉnh.
  • Phát minh giúp con người đi ngược trên trần nhà Phát minh giúp con người đi ngược trên trần nhà
    Anh Colin Furze 34 tuổi người Anh đã tự mình phát minh ra một đôi giày sắt từ trường. Khi đi đôi giầy này có thể giúp người đi nó đi ngược trên trần nhà bằng kim loại tương tự công phu "Bích hổ du tường" trong phim chưởng.