loại protein mới

  • Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương
    Thế giới đại dương rộng lớn với muôn vàn loài động vật khiến chúng ta phải khao khát được khám phá, từ hung tợn cho tới kỳ lạ với những khả năng đặc biệt, chúng dần thu hút sự tò mò của con người hơn.
  • Sâu lột xác thành bướm như thế nào? Sâu lột xác thành bướm như thế nào?
    Quá trình biến đổi tự nhiên của loài bướm để “lột xác” thành hình hài xinh đẹp luôn là đề tài hấp dẫn các nhà khoa học vì sự độc đáo, kì thú trong từng giai đoạn phát triển của nó.
  • Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV? Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV?
    Nghiên cứu chỉ ra rằng, khi HIV đi vào cơ thể con người, chúng sản xuất một loại protein được gọi tên là vpu trực tiếp chống lại các protein phòng vệ của hệ thống miễn dịch. Thông thường, protein của hệ thống miễn dịch ngăn chặn khả năng lan rộng và sao chép khắp cơ thể.
  • Tại sao hải sản thường gây dị ứng? Tại sao hải sản thường gây dị ứng?
    Tất cả các loại hải sản nói chung đều có thể gây dị ứng, nhưng các loài như tôm, cua, sò, mực là hay gây dị ứng hơn cả.
  • Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh
    Trong tự nhiên tồn tại rất nhiều loài sinh vật kỳ dị tới mức con người "khó có thể tưởng tượng" được. Dưới đây là những loài động vật như vậy.
  • Kinh hoàng 'cá mặt quỷ' ở Anh Kinh hoàng 'cá mặt quỷ' ở Anh
    Với bộ răng nhọn hoắt và sắc như dao, một loài cá có bộ mặt dữ dằn là "cá mặt quỷ", đã từng gây kinh hoàng những vùng nước ấm ở Đông Nam Á.
  • Video: Diều hâu ra đòn thần sầu, lấy mạng thằn lằn khổng lồ Video: Diều hâu ra đòn thần sầu, lấy mạng thằn lằn khổng lồ
    Ngay sau khi phát hiện thấy con mồi, diều hâu đã lao đến tấn công và dùng móng vuốt quắp chặt lấy thằn lằn khổng lồ và dùng mỏ mổ thẳng vào mắt.