lo lắng

  • Phản ứng cơ thể tố cáo một người đang nói dối Phản ứng cơ thể tố cáo một người đang nói dối
    Một người nói dối luôn cố gắng che đậy sự bất an và bồn chồn, họ tìm mọi cách để áp chế xung động của cơ thể nhưng vô hình trung lại khiến các cơ trở nên căng cứng và mất kiểm soát.
  • Lo lắng càng nhiều IQ càng cao? Lo lắng càng nhiều IQ càng cao?
    Lo lắng quá nhiều không hoàn toàn là xấu. Một nghiên cứu mới đây cho thấy mức độ lo âu cao thường xảy ra ở những người thông minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong số những người được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lo âu, chỉ số IQ càng cao mức độ lo lắng càng nhiều.
  • 12 mẹo tâm lý học ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày 12 mẹo tâm lý học ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày
    Có một số mẹo tâm lý hoạt động ở trong tiềm thức của bạn. Nắm vững những mẹo này không những có thể giúp bạn đạt được niềm tin, nhận được sự chấp thuận từ người khác mà còn có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng, áp lực công việc và cuộc sống.
  • Tiền bạc gây hại cho sức khỏe Tiền bạc gây hại cho sức khỏe
    Những mối lo lắng về tiền bạc ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe theo nhiều cách hơn bạn có thể tưởng tượng. Một nghiên cứu mới đây cho thấy, nguy cơ gặp phải các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng tăng mạnh với những cá nhân thường xuyên lo lắng với các vấn đề tài chính.
  • "Thiên đường hay địa ngục" nếu một ngày Internet ngừng hoạt động? "Thiên đường hay địa ngục" nếu một ngày Internet ngừng hoạt động?
    Với nhiều người, cuộc sống không mạng Internet trong vài giờ đã là điều không tưởng. Vậy nếu một ngày Internet ngừng hoạt động thì sao? Hệ lụy của nó là thứ khiến bạn không bao giờ muốn biết.
  • Những biểu tượng may mắn phổ biến nhất trên thế giới Những biểu tượng may mắn phổ biến nhất trên thế giới
    Cùng điểm qua một số biểu tượng may mắn phổ biến nhất để biết thêm về những nét đặc trưng trong văn hóa của các nước trên thế giới nhé.
  • Hết tiền khiến bạn nhanh già và kém thông minh Hết tiền khiến bạn nhanh già và kém thông minh
    Các nhà khoa học cho rằng túng thiếu tiền bạc tác động tiêu cực đến khả năng nhận thức của não bộ khiến bạn giảm sút trí thông minh và già trước tuổi.