luồng tia từ hố đen

  • 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ
    Nếu con người không mặc đồ bảo hộ trong vũ trụ, nước trong miệng, mắt và các mô mềm sẽ bay hơi tức thời, còn da bỏng nặng do tiếp xúc với bức xạ từ mặt trời hoặc ngôi sao khác.
  • Những sự thật thú vị về cơ thể con người Những sự thật thú vị về cơ thể con người
    Trung bình mỗi người cười 15 lần một ngày, bạn không thể hắt hơi nếu không nhắm mắt, trên đầu mỗi người có cả thảy 125.000 sợi tóc...
  • Bí ẩn hố đen: Nơi con người phân thân? Bí ẩn hố đen: Nơi con người phân thân?
    Đúng vào khoảnh khắc bạn bước vào hố đen, thực tế sẽ chia ra làm hai phía trái ngược nhau. Ở một phía, bạn sẽ ngay lập tức bị thiêu đốt thành than, còn ở phía kia bạn sẽ rơi vào hố đen mà hoàn toàn bình an vô sự.
  • Phát hiện hố đen mới của Dải Ngân hà Phát hiện hố đen mới của Dải Ngân hà
    NASA cho biết vệ tinh Swift đã bắt được các chùm tia X từ một nơi gần trung tâm của dải Ngân hà, chứng cứ cho thấy có sự tồn tại của một hố đen chưa từng được ghi nhận trước đây.
  • Những hố đen lớn nhất vũ trụ Những hố đen lớn nhất vũ trụ
    Khi nhắc đến những hố đen lẩn quất tại trung tâm các thiên hà, chúng ta đề cập đến một số “quái vật” thật sự, có kích thước gấp hàng triệu đến hàng tỉ lần khối lượng các ngôi sao.
  • Bức xạ khổng lồ phóng ra sau khi lỗ đen "nuốt" gọn một hành tinh Bức xạ khổng lồ phóng ra sau khi lỗ đen "nuốt" gọn một hành tinh
    Lần đầu tiên trong lịch sử, các nhà thiên văn đã ghi hình được việc một luồng bức xạ khổng lồ phóng ra từ hố đen vũ trụ, sau khi nó "nuốt" gọn một hành tinh.
  • Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp
    Kim tự tháp là lăng mộ mà các vị vua Ai Cập cổ đại xây dựng cho mình. Kim tự tháp Ai Cập được coi là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Hầu hết các kim thự tháp lớn nhỏ ở Ai Cập đều được xây dựng vào thời vương triều thứ 3 đến vương trieùe thứ 6 của Ai Cập.
  • 50 năm huyền thoại của súng bắn tỉa SVD 50 năm huyền thoại của súng bắn tỉa SVD
    Súng bắn tỉa SVD là sản phẩm của nhà thiết kế Yevgeny Dragunov. Nó đã giành chiến thắng trong cuộc thi thiết kế vũ khí hỗ trợ hỏa lực tầm xa cho bộ binh.