màn hình lcd

  • Màn hình hiển thị dựa trên sự phản xạ ánh sáng Màn hình hiển thị dựa trên sự phản xạ ánh sáng
    Liên minh sản xuất màn hình Nhật Bản Japan Display vừa giới thiệu thành quả nghiên cứu mới nhất của họ: những tấm LCD có khả năng hiển thị đa màu sắc và video giống như thông thường nhưng trên nền công nghệ mới bằng cách phản xạ một phần ánh sáng chiếu tới nó.
  • Tối ưu hình ảnh cho màn hình LCD Tối ưu hình ảnh cho màn hình LCD
    Phải dành phần lớn thời gian của mình làm việc trên máy tính, bạn cảm thấy quá mệt mỏi, và không thoải mái khi làm việc với màn hình CRT cũ kĩ. Sở hữu màn hình LCD cho công việc của mình không phải là yêu cầu
  • Màn hình LCD: Hàng "nghĩa địa" lắm rủi ro Màn hình LCD: Hàng "nghĩa địa" lắm rủi ro
    Chỉ cần bỏ ra hơn 100 USD và chấp nhận xài đồ cũ, bạn có thể có được một màn hình LCD hàng hiệu cho bộ vi tính của mình. Tuy nhiên, bạn phải cân nhắc NÊN HAY KHÔNG NÊN thật kỹ trước khi mua, để khỏi phải rước của nợ về nhà.
  • Màn hình LCD thế hệ thứ tám Màn hình LCD thế hệ thứ tám
    Trước nhu cầu ngày càng tăng về tivi màn hình phẳng của thị trường, hai tập đoàn điện tử khổng lồ Samsung và Sony đã ký thỏa thuận xây dựng một trong những nhà máy có dây chuyền sản xuất màn hình tinh thể lỏng LCD hiện đại nhất thế giới.
  • Năm 2007 hoặc 2008 sẽ có laptop màn hình LCD 3D Năm 2007 hoặc 2008 sẽ có laptop màn hình LCD 3D
    Theo các nhà sản xuất màn hình Đài Loan, dòng laptop có tính năng màn hình LCD 3D sẽ xuất hiện trên thị trường trong năm nay hoặc năm tới. Cũng theo các nhà sản xuất trên, một số hãng sản xuất laptop tại Mỹ đang rất sốt sắng tìm kiếm giải pháp
  • Sẽ thiếu màn hình LCD trong năm 2007 Sẽ thiếu màn hình LCD trong năm 2007
    Samsung Electrics dự đoán thị trường LCD toàn cầu sẽ rất khó khăn trong nửa đầu 2007 nhưng nhu cầu sẽ tăng mạnh, thậm chí có thể khan hàng vào 6 tháng cuối năm.
  • Màn hình LCD 100 inch của LG lập kỷ lục Guinness Màn hình LCD 100 inch của LG lập kỷ lục Guinness
    Với kích thước 2,2 x 1,2 mét, độ phân giải kỷ lục 6,22 triệu điểm ảnh, hiển thị tới 1,07 tỷ màu, chiếc màn hình khổng lồ của LG giành trọn vẹn trang đầu tiên của phần Sản phẩm khoa học kỹ thuật trong cuốn Kỷ lục Guinness 2007 dự kiến xuất bản cuối năm nay.
  • Sharp giới thiệu LCD cao cấp cho thiết bị cầm tay Sharp giới thiệu LCD cao cấp cho thiết bị cầm tay
    Ngày 18/4, hãng Sharp thông báo phát triển màn hình LCD cao cấp với hình ảnh sắc nét cho thiết bị cầm tay như điện thoại di động cạnh tranh với màn hình OLED.