màu của phân chim

  • Tổ yến có thực sự tốt như lời đồn? Tổ yến có thực sự tốt như lời đồn?
    Làm từ chính nước bọt của một loài chim yến nhỏ chuyên sống trong các hang động ở châu Á có tên swiftlet, tổ yến được xem là thức ăn rất có lợi cho sức khỏe với giá trị dinh dưỡng cao, thậm chí còn là thành phần không thể thiếu trong 1 số loại mỹ phẩm làm đẹp, theo sách Y học cổ truyền Trung Quốc.
  • Những đàn động vật lớn nhất thế giới Những đàn động vật lớn nhất thế giới
    Cua đỏ, linh dương, cá trích là những loài có số lượng cá thể tập trung thành đàn lớn lên đến hàng chục triệu con.
  • Động vật máu lạnh là gì? Những thông tin cơ bản bạn cần biết Động vật máu lạnh là gì? Những thông tin cơ bản bạn cần biết
    Động vật biến nhiệt hay động vật máu lạnh (Endothermic Animal) trong tiếng Hy Lạp từ Endo có nghĩa là “bên trong/ nội sinh“, từ therm là “nhiệt độ“. Endothermic...
  • Chim nhận diện trứng chim cu cu đẻ nhờ trong tổ bằng cách nào? Chim nhận diện trứng chim cu cu đẻ nhờ trong tổ bằng cách nào?
    Không phải lúc nào cũng dễ dàng phát hiện có trứng chim cu gáy trong tổ. Nhưng nếu không phát hiện ra thì sẽ phải trả giá đắt khi phải nuôi con cho kẻ khác. Bằng cách nào loài chim phân biệt trứng đẻ nhờ “mạo danh”với trứng của chính nó từ l&
  • Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng
    Theo kết quả nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học đến từ Tây Ban Nha và Na Uy, đăng tải trên tạp chí Nature ngày 27/6, khủng long rất có thể thuộc loài động vật máu nóng. Phát hiện này đã loại bỏ lập luận hùng hồn của giới khoa học từ trước tới nay khi cho rằng động vật khổng lồ bị tuyệt chủng này là loài máu lạnh.
  • Cậu bé Nga sáng chế phần mềm xác định tiếng chim Cậu bé Nga sáng chế phần mềm xác định tiếng chim
    Alexander Dumchikov - một học sinh lớp cuối cấp từ nước Cộng hòa Bashkiria của Liên bang Nga, đã viết một phần mềm vi tính có thể xác định tiếng hót các loài chim khác nhau.
  • Loài chim bé hơn cả đồng xu Loài chim bé hơn cả đồng xu
    Với trọng lượng cơ thể chỉ từ 1,6 đến 2gr, không nặng bằng một đồng xu Mỹ, chim ruồi ong xứng đáng giữ chức "loài chim nhẹ nhất thế giới".