màu xanh scheele

  • Mưa thủy tinh trên "hành tinh xanh" đặc biệt Mưa thủy tinh trên "hành tinh xanh" đặc biệt
    Lần đầu tiên các nhà thiên văn học có thể khẳng định, màu xanh hiện hữu trên HD189733b, hành tinh nằm cách xa trái đất 63 năm ánh sáng, là màu sắc thực sự, được tạo ra do những trận mưa silicat (thủy tinh) đặc biệt.
  • Phần màu xanh trên cục tẩy dùng để làm gì? Phần màu xanh trên cục tẩy dùng để làm gì?
    Truyền thuyết kể rằng phần màu xanh này có khả năng tẩy mực...
  • Bộ mặt thật tàn độc của gã công tử chuồn chuồn xanh Bộ mặt thật tàn độc của gã công tử chuồn chuồn xanh
    Nghe cái tên công tử chuồn chuồn xanh có vẻ bảnh bao, lịch lãm nhưng thực chất, loài chuồn chuồn này có tính cách máu lạnh và tàn nhẫn.
  • Tại sao bác sĩ mặc áo blue xanh? Tại sao bác sĩ mặc áo blue xanh?
    Áo Blue thường có màu trắng – màu của sự sạch sẽ. Theo một bài báo trên Today’s Surgical Nurse năm 1998, đến đầu thế kỷ 20, một bác sĩ có ảnh hưởng lớn chuyển áo blue sang màu xanh vì ông cho rằng trông dễ nhìn hơn.
  • Những thành phố "xanh" nhất thế giới Những thành phố "xanh" nhất thế giới
    Không có khói bụi, tiếng còi xe váng tai, không dùng năng lượng hóa thạch để sản xuất điện là đặc điểm nổi bật của những thành phố xanh như Amsterdam, Freiburg, Reykjavík...
  • Những cách chữa lỗi màn hình xanh Những cách chữa lỗi màn hình xanh
    Lỗi màn hình xanh thường có tên gọi là Blue screen of death (BSOD) là một lỗi phổ biến đối với người dùng máy tính trên thế giới. Khi một lỗi BSOD xuất hiện có nghĩa là hệ thống bạn đang xảy ra một lỗi gì đó khá nghiêm trọng...
  • Những lời nguyền kinh hoàng, ghê rợn ám ảnh nhất mọi thời đại Những lời nguyền kinh hoàng, ghê rợn ám ảnh nhất mọi thời đại
    Lời nguyền "kim cương xanh" khiến Hoàng hậu Thái Lan Sirikit đột quỵ hay lời nguyền lãnh chúa Tamerlane khiến 7,5 triệu người mất mạng... trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng.
  • Ngạc nhiên với những thứ từ trên trời rơi xuống Ngạc nhiên với những thứ từ trên trời rơi xuống
    Mưa và tuyết không phải là những thứ duy nhất rơi xuống từ bầu trời. Ngoài ra, còn có: thịt, mực ống, ếch, quả cầu xanh… đã theo những cơn mưa từ trên trời rơi xuống. Năm 2011, nhiều nơi của Ấn Độ đã chứng kiến những hạt màu đỏ rơi từ trên trời xuống, chúng được cho rằng đó là những hạt đỏ chứa các vi sinh vật của người ngoài hành tinh.