máy bay gặp nhiễu động

  • Siêu vũ khí Nga khiến máy bay, tên lửa đông cứng Siêu vũ khí Nga khiến máy bay, tên lửa đông cứng
    Các nhà khoa học Nga đã phát minh một loại siêu vũ khí có thể làm dừng xe tăng, máy bay, tên lửa, thiết bị định vị, thiết bị nhìn đêm, liên lạc di động, tín hiệu GPS...
  • Tất tần tật những lưu ý khi đi máy bay bạn không thể bỏ qua Tất tần tật những lưu ý khi đi máy bay bạn không thể bỏ qua
    Đường hàng không đang là một trong những phương tiện di chuyển tiên tiến và thuận tiến nhất hiện nay. Có Những lưu ý khi đi máy bay bạn không thể bỏ qua dù bạn mới đi máy bay lần đầu hay đã đi nhiều lần.
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • 7 máy bay ném bom “khủng” nhất thế giới 7 máy bay ném bom “khủng” nhất thế giới
    Các máy bay ném bom được đánh giá sức mạnh dựa trên trang bị vũ khí, tải trọng có thể mang theo, tốc độ, phạm vi hoạt động và công nghệ.
  • Những đồng tiền may mắn trên thế giới Những đồng tiền may mắn trên thế giới
    Ở Nhật, mọi người thường bỏ đồng 5 yên vào ví để luôn được rủng rỉnh tiền bạc, còn Singapore luôn mang theo đồng 1 đôla may mắn bên mình với niềm tin đây là tín vật linh thiêng.
  • Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh
    Đặc khu 51 không phải là nơi duy nhất che giấu các hoạt động bí mật của các quốc gia. Trên thế giới còn có rất nhiều căn cứ quân sự bí mật vào bậc nhất hành tinh mà rất ít người biết đến.
  • Tuyệt chiêu đóng gói quần áo không nhăn, nhàu Tuyệt chiêu đóng gói quần áo không nhăn, nhàu
    Một điều thường gây khó chịu với hầu hết những người có các chuyến đi xa nhà là việc quần áo gấp bỏ trong hành lý bị nhăn, nhàu.