máy bay hình tam giác

  • Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc  Bí ẩn tam giác quỷ Trung Quốc
    Trong lúc bí mật về khu vực Bermuda được các nhà khoa học cho rằng đã khám phá ra cách đây khoảng 5 năm, một phiên bản rùng rợn không kém tam giác quỷ ở Đại Tây Dương đã xuất hiện tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cách đây vài chục năm.
  • 12 loại nấm độc nguy hiểm nhất thế giới 12 loại nấm độc nguy hiểm nhất thế giới
    Nếu ăn phải một số loại nấm độc như nấm đôi cánh thiên thần hoặc nấm mũ đầu lâu, con người sẽ bị tổn thương gan, thận, hệ thần kinh, dẫn đến tử vong.
  • Tốc độ của máy bay chạy trên đường băng là bao nhiêu? Tốc độ của máy bay chạy trên đường băng là bao nhiêu?
    Thông thường, phi công lái máy bay chạy trên đường băng ở tốc độ gần 55,5km/h nhưng có thể giảm xuống thấp hơn nhiều nếu gặp thời tiết xấu và tầm nhìn kém.
  • Khu vực 51 không nghiên cứu về người ngoài hành tinh Khu vực 51 không nghiên cứu về người ngoài hành tinh
    Cuối cùng, Chính phủ Mỹ đã thừa nhận về sự tồn tại của khu vực 51 (Area 51) - lâu này vẫn được phủ một tấm màn huyền bí về những nghiên cứu về sinh vật ngoài trái đất.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.
  • Ký hiệu hình tam giác màu đen trên máy bay có ý nghĩa gì? Ký hiệu hình tam giác màu đen trên máy bay có ý nghĩa gì?
    Lần tới, khi di chuyển bằng máy bay, hãy kiểm tra những bức vách trên đấy.