máy bay phản lực siêu tốc

  • Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I) Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I)
    Quái vật ngày nay có ở mọi người, niềm tin mà con người dành cho chúng cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều khó tin hơn là tại sao lại có quá nhiều người bỏ tiền cho những bằng chứng mơ hồ, những mưu đồ mờ ám và những thông tin sai rành rành tuyên truyền về những câu chuyện hoang đường thường chỉ ẩn chứa một sự thật duy nhất, đó là họ đang rút hầu bao của họ vào túi những kẻ cung cấp tin.
  • Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền
    Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người Việt Nam. Trước là thờ cúng tổ tiên, sau là ước mong năm mới được an khang, thịnh vượng hơn năm trước.
  • Xem cá bảy màu đẻ con Xem cá bảy màu đẻ con
    Đại đa số chúng ta đều cho rằng các loài cá chỉ có thể đẻ trứng, tuy nhiên cũng có những loài cá có thể đẻ con, mà trong đó cá bảy màu là một ví dụ.
  • Thomas Edison & những phát minh vĩ đại Thomas Edison & những phát minh vĩ đại
    Thomas Edison là nhà khoa học, nhà sáng chế và một thương nhân đã phát minh ra rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta.
  • Sức mạnh tuyệt đối của máy bay đánh chặn nhanh nhất thế giới MiG-31 Sức mạnh tuyệt đối của máy bay đánh chặn nhanh nhất thế giới MiG-31
    Tiêm kích đánh chặn nhanh nhất thế giới MiG-31 là thứ vũ khí quân sự lợi hại, canh giữ một vùng trời Nga. Tuy đã có kế hoạch nâng cấp nhưng MiG-31 vẫn nằm trong biên chế tới 2026.
  • Tìm hiểu 'siêu máy bay' Sukhoi PAK FA T-50 Tìm hiểu 'siêu máy bay' Sukhoi PAK FA T-50
    Cuối tháng 1, “siêu chiến đấu cơ" thế hệ thứ năm Sukhoi T-50 đã cất cánh, sau nhiều lần lỗi hẹn.
  • Xem siêu súng mạnh nhất thế giới của Mỹ Xem siêu súng mạnh nhất thế giới của Mỹ
    Hải quân Mỹ vừa phát triển thành công một loại súng tối tân, được ca ngợi là mạnh nhất thế giới và có khả năng tiêu diệt hoàn toàn một mục tiêu ở cách xa hơn 160km...