máy bay từ xác chim

  • UFO xuất hiện gần máy bay tại Mỹ UFO xuất hiện gần máy bay tại Mỹ
    Mauricio Ruiz, hành khách trên một chuyến bay từ thành phố New York tới thành phố Chicago, thấy một vật thể phát sáng khá gần máy bay nên đã dùng camera để ghi hình.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 2) 140 năm lịch sử UFO (Phần 2)
    Trong khoảng thời gian từ 1966 đến năm 1979, UFO đã bị bắt gặp ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản…
  • UFO lại xuất hiện ở Trung Quốc UFO lại xuất hiện ở Trung Quốc
    Tối 26/9, UFO tái xuất hiện ở Trung Quốc với sự chứng kiến của nhiều cư dân ở các thành phố Ô Hải, Ngạc Nhĩ Đô Tư, Lâm Hà thuộc khu tự trị Nội Mông Cổ, Ngô Trung, Thạch Chủy thuộc tỉnh Ninh Hạ, Du Lâm thuộc tỉnh Thiểm Tây…
  • Bí mật về UFO Bí mật về UFO
    Bí mật của UFO và người ngoài hành tinh.Theo quan điểm của tôi, UFO chỉ là hiện tượng vật lý, tồn tại trên thế giới. Nếu UFO và người ngoài hành tinh tồn tại, họ cung phải tuân thủ qui luật tự nhiên trên thế giới.
  • Video: Cách làm máy bay trực thăng cực đơn giản Video: Cách làm máy bay trực thăng cực đơn giản
    Máy bay lên thẳng, máy bay trực thăng (Helicopter) không còn là khái niệm xa lạ với mọi người. Nhưng việc chế tạo máy bay trực thăng mini tại nhà thì không phải ai cũng biết làm đâu nhé.
  • Tương lai của máy tính Tương lai của máy tính
    Ngày nay khi thời đại của máy tính điện tử phát triển và tạo ra cuộc cách mạng bùng nổ thông tin trên toàn cầu, thành tựu mà nó đạt được quả thật là điều không tưởng trước đây, vậy có khi nào bạn tự hỏi tương lai của những cỗ máy tính sẽ ra sao trong tương lai?
  • Top 10 loài chim bay cao nhất thế giới Top 10 loài chim bay cao nhất thế giới
    Trang The Mysterious World vừa đưa ra danh sách 10 loài chim bay cao nhất thế giới. Đừng đầu là chim Gyps Rueppellii, có thể bay ở độ cao tối đa 11.277,6m.
  • Vụ MH370: Có một hành khách bí ẩn trên máy bay? Vụ MH370: Có một hành khách bí ẩn trên máy bay?
    Các tài liệu về chuyến bay của hãng hàng không Malaysia cho thấy có một người "bí ẩn" trên chuyến bay MH370, Express đưa tin.
  • Những tiên đoán ấn tượng nhất trong lịch sử loài người Những tiên đoán ấn tượng nhất trong lịch sử loài người
    Có những tiên đoán tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng tại thời điểm nó được công bố, nhưng môt thời gian sau chúng lại khiến loài người “sửng sốt” khi những tiên đoán đó trở thành sự thật.
  • Tin nóng: Máy bay Mỹ biến mất bí ẩn sau khi cất cánh giống MH370 Tin nóng: Máy bay Mỹ biến mất bí ẩn sau khi cất cánh giống MH370
    Một chiếc máy bay chở khách đang trong hành trình từ Oklahoma City đến Texas đã biến mất ngay sau khi cất cánh, Daily Star ngày 4/1 đưa tin.