máy bay tuyệt mật của mỹ

  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới
    Tờ tiền mệnh giá 100USD rất phổ biến tại thị trường quốc tế. Cục dự trữ liên bang Mỹ ước tính phải có tới 1/3 cho đến 2/3 lượng tiền 100 USD được lưu thông tại các quốc gia ngoài nước Mỹ.
  • Hiểu thêm về tác dụng của mật ong Hiểu thêm về tác dụng của mật ong
    Mật ong có đặc tính sát trùng, diệt khuẩn tự nhiên nên được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tác dụng của mật ong rất phong phú, hãy cùng tìm hiểu thêm về các công dụng tuyệt vời của vị thuốc quý tự nhiên này nhé.
  • "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất? "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất?
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một vấn đề kinh hoàng ở di tích thành phố Tikal của người Maya, liên quan đến thứ tạo nên sắc đỏ đáng sợ trong mộ cổ một vị nữ hoàng.
  • Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga
    Mới đây, báo chí Nga vừa cho đăng tải những hình ảnh một thiết bị bay độc đáo của các nhà thiết kế Nga vào những năm 1990 hiện được cất giữ trong kho một nhà máy sản xuất bí mật.
  • So sánh 7 kỳ quan thế giới ở thời cổ đại và hiện đại So sánh 7 kỳ quan thế giới ở thời cổ đại và hiện đại
    Hãy cùng khám phá vẻ đẹp và sự kỳ vĩ của bảy kỳ quan thế giới cổ đại với bảy kỳ quan thế giới mới qua tổng hợp của National Geographic.
  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • Giả thuyết chấn động mới về MH370 Giả thuyết chấn động mới về MH370
    Truyền thông Malaysia vừa công bố một giả thuyết mới về số phận của chiếc máy bay mang số hiệu MH370 bị mất tích từ ngày 8/3/2014.