máy gắp thú

  • 10 thảm họa máy tính khủng khiếp nhất trong lịch sử 10 thảm họa máy tính khủng khiếp nhất trong lịch sử
    Chỉ vì sự cố máy tính mà hệ thống điện của toàn nước Mỹ đã gặp sự cố trong hàng giờ liền, còn hệ thống phát hiện tên lửa của Nga báo lỗi sai suýt chút nữa đã châm ngòi cho Thế chiến thứ 3.
  • Khi nào những đám mây sẽ biến thành mưa? Khi nào những đám mây sẽ biến thành mưa?
    Trong cuộc sống, chúng ta sẽ luôn bắt gặp một trận mưa lúc này hay lúc khác. Đôi lúc, có vẻ mưa sẽ không đến nhưng ngay sau đó một trận mưa như trút bất ngờ khiến chúng ta ướt nhẹp.
  • Hé lộ bí mật về chiếc máy bay nhanh nhất thế giới Hé lộ bí mật về chiếc máy bay nhanh nhất thế giới
    Chiếc máy bay nhanh nhất thế giới - huyền thoại của ngành hàng không trong suốt những thập kỷ qua chính là phi cơ Lockheed SR-71 Blackbird.
  • 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011
    Vừa qua, 10 giải thưởng cho những cống hiến khoa học nhân loại 2011 đã được công bố, tất cả không chỉ tỏ ra hữu ích mà còn đầy thú vị.
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo
  • Video: Những cách gấp máy bay giấy độc đáo Video: Những cách gấp máy bay giấy độc đáo
    Những chiếc máy bay giấy có thể có đủ loại hình dáng, cách bay khác nhau nhờ những kiểu gấp độc đáo. David Rees, thuộc National Geographic, khám phá một vài cách gấp máy bay khác lạ.
  • Một nông dân chế tạo thành công máy thu hoạch mía Một nông dân chế tạo thành công máy thu hoạch mía
    Ông Đoàn Quang Phong (63 tuổi) là nông dân ở thôn Triệu Phong 1, xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận đã "chế tạo" thành công chiếc máy thu hoạch cây mía trên nền chiếc máy cày KUBOTA 1500.