máy giặt cửa trước

  • Sinh viên chế tạo máy giặt bỏ túi Sinh viên chế tạo máy giặt bỏ túi
    Pu Qingliang - một sinh viên cơ khí 21 tuổi đang học tại Viện Dạy nghề cơ điện Trùng Khánh, Trùng Khánh - nảy ra ý tưởng chế tạo máy giặt gập sau khi người bạn cùng phòng phàn nàn về việc giặt giũ hàng ngày.
  • Máy giặt di động bỏ túi nặng 180g Máy giặt di động bỏ túi nặng 180g
    Máy giặt này có tên là Scrubba, được nhà phát minh Ashley Newland đưa ra ý tưởng thiết kế vào năm 2010 khi ông leo núi ở Mt Kilimanjaro. Scrubba có trọng lượng chỉ 180g, thiết kế với ván giặt quần áo linh hoạt vào trong một túi bịt kín, sẽ giúp những người đi du lịch giặt sạch quần áo của mình mà không cần phải
  • Chuyện lạ về kẻ sát nhân "đi ngược" thời gian Chuyện lạ về kẻ sát nhân "đi ngược" thời gian
    Thi thể một phụ nữ được tìm thấy ở London, Anh. Kết quả kiểm tra ADN khiến cảnh sát bối rối, vì nghi phạm dường như đã chết vài tuần trước nạn nhân.
  • Sự "trở về" của những máy bay mất tích trong lịch sử Sự "trở về" của những máy bay mất tích trong lịch sử
    Cùng điểm danh những cuộc "trở về" không toàn vẹn của những chiếc máy bay mất tích theo danh sách tổng hợp của Mentalfloss dưới đây.
  • Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn
    Trong quá trình sử dụng, sau một thời gian máy lạnh nhà bạn xuất hiện hiện tượng nhấp nháy đèn và kém nhiệt. Bạn băn khoăn không hiểu nguyên nhân vì sao và cách khắc phục như thế nào?
  • Chế tạo thành công cỗ máy thời gian? Chế tạo thành công cỗ máy thời gian?
    Chủ nhân của "Cỗ máy du hành thời gian Aryayek" là Ali Razeghi, 27 tuổi, anh là giám đốc Trung tâm phát minh chiến lược quốc gia Iran. Razeghi có 179 phát minh được công nhận.
  • Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì? Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì?
    Định nghĩa trí tuệ nhân tạo: (AI: Artificial Intelligence) có thể được định nghĩa như một ngành của khoa học máy tính liên quan đến việc tự động hóa các hành vi thông minh.