máy lột nan nứa

  • Những mùi hương nhắc đến thì "đỏ mặt" nhưng ai cũng thích ngửi Những mùi hương nhắc đến thì "đỏ mặt" nhưng ai cũng thích ngửi
    Ngửi quần lót, mùi “bom thối", mùi diêm rồi khen thơm là những sở thích khó đỡ của chúng ta.
  • 4 thói quen nấu ăn dễ gây ung thư 4 thói quen nấu ăn dễ gây ung thư
    Nhiều người có thói quen đợi đến khi dầu thật nóng và bốc khói mới bắt đầu cho thức ăn vào nấu; thực tế nhiệt độ dầu đã lên 200 độ C, cho thực phẩm vào chế biến sẽ sinh ra chất gây ung thư.
  • Ứng dụng công nghệ đệm lót sinh thái trong chăn nuôi Ứng dụng công nghệ đệm lót sinh thái trong chăn nuôi
    Dự án khoa học công nghệ cấp tỉnh "Nhân rộng mô hình đệm lót sinh thái trong chăn nuôi gia súc, gia cầm" do Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ Bắc Giang triển khai từ tháng 4/2011 đến nay trên địa bàn các huyện Yên Thế và Tân Yên đã mang lại nhiều lợi ích.
  • Làm gì khi bị kẹt trong thang máy? Làm gì khi bị kẹt trong thang máy?
    Phá cửa, mở nóc cabin sẽ gây khó khăn cho việc cứu hộ, bình tĩnh làm đúng cách sẽ giảm thiểu tối đa rủi ro có thể xảy ra.
  • Vì sao băng tuyết có thể làm rơi máy bay? Vì sao băng tuyết có thể làm rơi máy bay?
    Một chuyên gia của NASA cho biết, băng là yếu tố góp phần gây ra 9,5% các vụ tai nạn máy bay. Khi máy bay đậu trên đường băng, mưa tuyết rơi sẽ đóng thành lớp ở mặt trên của cánh và đuôi máy bay, giống như bạn để ô tô của mình qua đêm ngoài trời.
  • Tổng quan về dòng máy bay siêu an toàn Boeing 777 Tổng quan về dòng máy bay siêu an toàn Boeing 777
    Kể từ khi ra mắt năm 1997, dòng máy bay với những cải tiến đột phá này mới ghi nhận 2 vụ tai nạn đáng kể, một vào tháng 7 năm ngoái và mới nhất là vụ mất tích của máy bay Malaysia.
  • Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích
    Trong lịch sử hàng không thế giới, có rất nhiều vụ mất tích máy bay kì lạ mà cho tới nay vẫn chưa tìm ra được lời giải thích thỏa đáng. Và kết cục của các vụ mất tích hầu hết đều trở thành nỗi đau của ngành hàng không.