máy pha cà phê siêu nhỏ

  • Người đàn ông nhớ tất cả mọi thứ Người đàn ông nhớ tất cả mọi thứ
    Bob Petrella, người đàn ông có thể nhớ mọi thứ đã xảy ra trong quá khứ. Tất cả ký ức của ông được ghi lại như những file trong máy tính, có thể dễ dàng lấy ra với sự chính xác tuyệt đối.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Hàng loạt cây cảnh chứa chất độc chết người Hàng loạt cây cảnh chứa chất độc chết người
    Các nhà sinh học cảnh báo trong số cây cảnh trồng trong nhà có nhiều loại cây chứa độc tố gây chết người nếu ăn phải.
  • Lễ hội bia rượu và tình dục của người Ai Cập cổ Lễ hội bia rượu và tình dục của người Ai Cập cổ
    Nghe qua, nó có vẻ là lễ hội của đám thanh niên nổi loạn: Mọi người nốc bia xả láng, đánh chén, đập phá, đắm chìm trong những cuộc mây mưa bất tận. Họ tỉnh dậy sáng hôm sau trong tiếng nhạc ầm ĩ và cầu mong cho mọi chuyện đều tốt đẹp.
  • Lý do khó đỡ khiến cá mập Megalodon tuyệt chủng Lý do khó đỡ khiến cá mập Megalodon tuyệt chủng
    Những sinh vật to lớn bậc nhất thế giới - bao gồm cá voi, cá mập... đều lẩn trốn dưới biển sâu. Kể cả khi khủng long vẫn còn thống trị mặt đất, thì dưới biển đã có những sinh vật với kích cỡ vượt trội.
  • Tổng quan về dòng máy bay siêu an toàn Boeing 777 Tổng quan về dòng máy bay siêu an toàn Boeing 777
    Kể từ khi ra mắt năm 1997, dòng máy bay với những cải tiến đột phá này mới ghi nhận 2 vụ tai nạn đáng kể, một vào tháng 7 năm ngoái và mới nhất là vụ mất tích của máy bay Malaysia.
  • Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ? Làm thế nào để tiếp tục học ngay cả khi bạn đang ngủ?
    Chúng ta đều biết rằng, ngủ là khoảng thời gian để não bộ phân loại và sắp xếp tất cả các thông tin tiếp nhận sau một ngày dài hoạt động. Thế nhưng giờ đây, các nhà khoa học còn khám phá ra một điều thú vị khác về giấc ngủ - đó chính là khả năng học trong khi ngủ của con người.