máy sấy tóc

  • Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích
    Trong lịch sử hàng không thế giới, có rất nhiều vụ mất tích máy bay kì lạ mà cho tới nay vẫn chưa tìm ra được lời giải thích thỏa đáng. Và kết cục của các vụ mất tích hầu hết đều trở thành nỗi đau của ngành hàng không.
  • Tương lai của máy tính Tương lai của máy tính
    Ngày nay khi thời đại của máy tính điện tử phát triển và tạo ra cuộc cách mạng bùng nổ thông tin trên toàn cầu, thành tựu mà nó đạt được quả thật là điều không tưởng trước đây, vậy có khi nào bạn tự hỏi tương lai của những cỗ máy tính sẽ ra sao trong tương lai?
  • An-225, máy bay vận tải lớn nhất thế giới An-225, máy bay vận tải lớn nhất thế giới
    Máy bay An-225 của hãng vận tải hàng không Antonov, Ukraine hiện là máy bay vận tải lớn nhất thế giới, với tải trọng lên tới 640 tấn.
  • Máy bay siêu tốc bay khắp thế giới trong 4 giờ Máy bay siêu tốc bay khắp thế giới trong 4 giờ
    Hãng hàng công nghệ hàng không Anh Reaction Engines cho biết đang sản xuất một chiếc máy bay có thể đưa hành khách tới bất cứ đâu trên thế giới chỉ trong bốn giờ.
  • Cuộc sống nguyên thủy của các bộ tộc trong rừng Amazon Cuộc sống nguyên thủy của các bộ tộc trong rừng Amazon
    Thổ dân Amazon sống bằng hoạt động săn bắn, hái lượm và hầu như tách hẳn với thế giới hiện đại. Họ giương cung tên lên bầu trời khi thấy máy bay.
  • Phát hiện dân tộc cách ly nhân loại 100 ngàn năm Phát hiện dân tộc cách ly nhân loại 100 ngàn năm
    Theo các nhà khoa học, người Khoisan bị cách ly ra khỏi cộng đồng chung của nhân loại 100 ngàn năm về trước, tức là vào thời điểm bắt đầu diễn ra cuộc di cư lớn của con người từ châu Phi sang các lục địa khác.
  • Mỹ sắp phóng máy bay nhanh gấp 20 lần âm thanh Mỹ sắp phóng máy bay nhanh gấp 20 lần âm thanh
    Trang Space.com cho hay, Cơ quan Dự án Nghiên cứu cấp cao Quốc phòng Mỹ (tức DARPA) đã lên kế hoạch phát triển và bay thử loại máy bay siêu âm có tên X-Plane tốc độ Mach 20 trong năm 2016.