máy tính không vào được facebook

  • Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi
    Sự tồn tại của những cổ vật mang bí ẩn lịch sử này đến nay khoa học vẫn chưa thể giải thích một cách rõ ràng mặc dù đã có rất nhiều khảo sát được thực hiện.
  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Tại sao khi đối đầu với các loài rắn độc, "vua chó chọi" Pitbull lại thường thất thế hay bị giết chết? Tại sao khi đối đầu với các loài rắn độc, "vua chó chọi" Pitbull lại thường thất thế hay bị giết chết?
    Nếu như các loài chó khác có thể khắc chế được các loài rắn độc thì Pitbull lại thường nhận kết 'quả đắng' trong những trận chiến. Tất cả là do bản tính hung hăng!
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Các cách đơn giản để không bao giờ nhiễm virus Các cách đơn giản để không bao giờ nhiễm virus
    Không cần sử dụng phần mềm diệt virus vẫn có thể tạo ra được chế độ phòng thủ hoàn hảo cho máy tính, để không bao giờ bị lây nhiễm các mầm mống độc hại đó.
  • 6 điều ít người biết về FaceBook 6 điều ít người biết về FaceBook
    Theo số liệu thống kê gần đây, số người sử dụng dịch vụ này đã vượt ngưỡng 600 triệu, nếu chúng ta làm 1 phép tính so sánh đơn giản với 1 quốc gia, FaceBook sẽ là đất nước lớn thứ 3 trên thế giới sau Trung Quốc và Ấn Độ.
  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.