máy xúc đổ đèo

  • Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ
    Trong vật lý, chiều dài (hay khoảng cách, chiều cao, chiều rộng, độ dài, kích thước, quãng đường v.v.) là khái niệm cơ bản chỉ trình tự của các điểm dọc theo một đường nằm trong không gian và đo lượng (nhiều hay ít) mà điểm này nằm trước hoặc sau điểm kia.
  • Nếu biết những bí mật "đáng sợ" này, bạn sẽ chẳng bao giờ muốn ngồi máy bay nữa Nếu biết những bí mật "đáng sợ" này, bạn sẽ chẳng bao giờ muốn ngồi máy bay nữa
    Phương tiện nhanh nhất, hiện đại nhất như máy bay cũng chứa đầy những điều bí ẩn mà chẳng hãng hàng không thương mại nào tiết lộ với bạn cả.
  • Mổ xẻ ATM Mổ xẻ ATM
    Giao dịch ATM (automatic teller machine) đang ngày càng trở nên phổ biến ở VN và hầu như ngày nào cũng có bạn đọc phản ảnh thắc mắc, trục trặc liên quan đến chiếc máy này.
  • Những phát minh tình cờ mà vĩ đại Những phát minh tình cờ mà vĩ đại
    Thuốc kháng sinh, máy trợ tim hay túi trà lọc tình cờ được tạo ra trong phòng thí nghiệm hoặc cuộc sống hàng ngày.
  • Lộ diện máy bay tàng hình tuyệt mật của Mỹ Lộ diện máy bay tàng hình tuyệt mật của Mỹ
    Giới truyền thông Mỹ vừa cung cấp những hình ảnh cho thấy máy bay do thám thế hệ mới nhất của Lầu Năm Góc đã xuất hiện tại Vùng 51 chứ không chỉ dừng lại ở bản vẽ thiết kế.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ 23 phương pháp tra tấn rợn người thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, để giảm tỷ lệ tội phạm và những người ngồi tù, các lãnh chúa thường nghĩ ra những phương thức tra tấn vô cùng hà khắc.