mây bão

  • Video: "Mây nấm” khổng lồ kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Bắc Kinh Video: "Mây nấm” khổng lồ kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Bắc Kinh
    Một đám mây hình nấm khổng lồ mới đây đã xuất hiện trên bầu trời Bắc Kinh, Trung Quốc, làm dấy lên lo ngại thiên tai lớn có thể sắp xảy ra. Theo tờ Daily Mail, đám mây khổng lồ trải rộng nhiều km, nối tiếp cùng sấm chớp, “nuốt chửng” bầu trời Bắc Kinh trong suốt một tiếng đồng hồ.
  • Những công trình thang máy ngoạn mục nhất thế giới Những công trình thang máy ngoạn mục nhất thế giới
    Các thang máy này không chỉ là phương tiện đưa du khách di chuyển, mà còn là những công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng.
  • Mây bão bao trùm Sydney Mây bão bao trùm Sydney
    Đám mây khổng lồ như những lớp sóng dữ kéo theo mưa lớn và sấm sét bao trùm nhiều khu vực của Sydney, Australia, hôm 5/3.
  • Mây bão chứa cả “rừng” vi khuẩn Mây bão chứa cả “rừng” vi khuẩn
    Báo cáo nghiên cứu vừa đăng tải trên tạp chí PLoS One hé lộ, các hạt mưa đá trút xuống từ những đám mây bão nuôi dưỡng nhiều loại vi khuẩn có xu hướng cư trú trên cây trồng cũng như hàng ngàn hợp chất hữu cơ thường được tìm thấy trong đất.
  • NASA phát hiện các đám mây khí lớn bao quanh lỗ đen vũ trụ NASA phát hiện các đám mây khí lớn bao quanh lỗ đen vũ trụ
    Một nhóm các nhà thiên văn học sử dụng dữ liệu từ vệ tinh Rossi X-ray Timing Explorer (RXTE) của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) để phát hiện những đám mây khí khổng lồ bao quanh các siêu lỗ đen vũ trụ.
  • Đám mây khổng lồ kỳ quái xuất hiện trên bầu trời Sydney Đám mây khổng lồ kỳ quái xuất hiện trên bầu trời Sydney
    Một đám mây kỳ quái giống như một cuộn sóng khổng lồ xuất hiện trên bầu trời Sydney trước khi đổ mưa to sáng 6/11 khiến nhiều người sợ hãi.
  • Nhìn lên bầu trời Nhìn lên bầu trời
    Trên bầu trời là nơi có nhiều điều thú vị, thế nên các nhiếp ảnh gia thường ngước nhìn lên và bấm máy khi có gì đó trong mắt họ. Có thể các bạn sẽ không để ý, nhưng hãy thử ngắm nhìn bầu trời xem sao, chắc chắn sẽ có nhiều thứ hay đấy.