mây nấm

  • Thần y chữa bệnh khi chưa có bệnh Thần y chữa bệnh khi chưa có bệnh
    Danh y Trương Trọng Cảnh (Trung Quốc) chẩn bệnh cho một viên quan to. Người này đang trẻ trung khỏe mạnh nhưng vẫn bị phán là có bệnh nặng, nếu không chữa ngay thì mười mấy năm sau sẽ chết. Viên quan không tin, về sau việc xảy ra đúng như vậy.
  • Những sinh vật 2 đầu Những sinh vật 2 đầu
    Trong mấy năm gần đây, báo chí thường đưa tin về một số trường hợp sinh vật sinh ra có 2 đầu. Người ta luôn tự hỏi: vì lý do gì mà lại có điều kỳ quặc như thế. Thật ra, có 2 đầu là tốt hay xấu?
  • Phân biệt màng cách nhiệt thật và giả? Phân biệt màng cách nhiệt thật và giả?
    Mấy năm gần đây, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại màng cách nhiệt giả làm quyền lợi của người tiêu dùng bị thiệt thòi nghiêm trọng. Nếu chẳng may, chủ xe ôtô mua và dán phải màng cách nhiệt giả này sẽ rất có hại cho sức khoẻ, đồng thời cũn
  • Chất dẻo sinh học làm từ đường Chất dẻo sinh học làm từ đường
    Chất dẻo sinh học từng được sản xuất tại nhiều nước nhưng với nguồn gốc từ ngũ cốc. Mấy năm qua, giá ngũ cốc đã tăng cao do nhu cầu nhiên liệu sinh học tăng mạnh. Dự án Bio-On có nhiều thuận lợi hơn nhờ sự đa dạng của các nguyên liệu..
  • Giật mình rác công nghệ Giật mình rác công nghệ
    Đây không phải là lần đầu tiên, những con số gây sốc này được công bố. Nhìn lại số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, kim ngạch nhập thiết bị máy móc phụ tùng từ thị trường Trung Quốc mấy năm gần đây liên tục tăng.
  • Điều trị thoái hóa gai cột sống bằng châm laser Điều trị thoái hóa gai cột sống bằng châm laser
    Trong mấy năm gần đây, Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Vĩnh Long đã ứng dụng quang châm laser bán dẫn điều trị có hiệu quả bệnh thoái hóa gai cột sống vùng thắt lưng và gai gót chân cho nhiều bệnh nhân.