mây phượng hoàng lửa trên bầu trời tphcm

  • Vũ trụ vô tận hay hữu hạn? Vũ trụ vô tận hay hữu hạn?
    Tôi có đọc thuyết Bigbang, trong đó có một luận cứ nói rằng vũ trụ là hữu hạn vì nếu vô hạn thì khi nhìn lên bầu trời đêm ta sẽ thấy toàn sao sáng chẳng có bóng tối. Tôi cho rằng như thế là chưa sắc đáng.
  • Kỹ thuật trồng hoa hồng tỉ muội Kỹ thuật trồng hoa hồng tỉ muội
    Những bông hồng tỉ muội tuy nhỏ nhắn nhưng không kém phần rực rỡ so với các giồng hoa hồng khác, rất thích hợp để trang trí nhà cửa mà kỹ thuật trồng lại không khó.
  • Những bí mật về Kho báu của người Inca Những bí mật về Kho báu của người Inca
    Hơn 400 năm, kể từ khi các nhà hàng hải Tây ban Nha phát hiện ra sông Amazon nằm trên đại lục Nam Mỹ, con sông lớn cuồn cuộn sóng trào cả một vùng 2,8 triệu cây số vuông rừng rậm bao phủ quanh nó, dung mạo biến hóa khôn lường của nó và những truyền thuyết kỳ lạ quanh nó đã thu hút biết bao nhà thám hiểu trên thế giới tìm đế để du lịch, nghiên cứu săn tìm... Nhưng thứ mà các nhà thám hiểm chú ý đến nhất là kho báu của người Inca trong vùng rừng rậm Amazon.
  • 16 điều khác biệt của hai nền văn hóa Đông - Tây 16 điều khác biệt của hai nền văn hóa Đông - Tây
    Hình ảnh đơn giản, những đúc kết ngắn gọn dựa trên kinh nghiệm của chính bản thân, bộ ảnh về sự khác biệc của hai nền văn hóa đã nhận được khá nhiều sự yêu thích của giới trẻ.
  • Trái Đất sẽ chìm trong bóng tối từ ngày 15-29/11? Trái Đất sẽ chìm trong bóng tối từ ngày 15-29/11?
    Tờ Mirror mới đây đăng tải bài viết cho biết, NASA vừa phát đi lời cảnh báo về việc rất có thể Trái Đất sẽ chìm vào bóng tối từ ngày 15 đến ngày 29/11/2016.
  • Mây cầu vồng cực hiếm gặp bất ngờ xuất hiện ở Nhật Bản Mây cầu vồng cực hiếm gặp bất ngờ xuất hiện ở Nhật Bản
    Khoảnh khắc đám mây cầu vồng với đủ màu sắc bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Tokyo (Nhật Bản) vào buổi sáng ngày 26/6 khiến nhiều người ngạc nhiên.
  • UFO xuất hiện trên hồ Loch Ness? UFO xuất hiện trên hồ Loch Ness?
    Một nhóm người đi du lịch đã tình cờ chụp được 2 vật thể bay không xác định (UFO) bí ẩn trên hồ Loch Ness, nơi mà nhiều lời đồn thổi cho rằng có thủy quái cư ngụ. Hai UFO phát sáng có hình dạng như chiếc đĩa bay, Huffington Post đưa tin.
  • NASA công bố video "cuộc sống 10 năm của Mặt trời" NASA công bố video "cuộc sống 10 năm của Mặt trời"
    NASA vừa công bố băng video dài 1 giờ, trong đó các nhà thiên văn tổng hợp những hình ảnh Mặt trời thu thập được sau một thập niên quan sát.