mây phản xạ ánh sáng mặt trời

  • Chụp được ảnh mặt trời xanh Chụp được ảnh mặt trời xanh
    Trang Huffingtonpost đã đăng tải "Bức ảnh thiên văn học trong ngày" gần đây nhất của NASA, cho chúng ta một biết thêm về màu giả của ngôi sao này với phiên bản màu "lạnh".
  • Cuộc sống như mơ ở đất nước "sung sướng" nhất thế giới Cuộc sống như mơ ở đất nước "sung sướng" nhất thế giới
    Không chỉ có quỹ phúc lợi xã hội cao, người dân đất nước Phần Lan còn được trợ cấp tiền khi sinh em bé.
  • 11 phát minh "lạ thường" đến từ quá khứ 11 phát minh "lạ thường" đến từ quá khứ
    Trong quá khứ, đã có rất nhiều những phát minh tuyệt vời đã trở thành tiền đề cho sự phát triển của các thiết bị tiện ích chúng ta đang sử dụng trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, có những phát minh vô cùng kỳ lạ đã được ra đời.
  • Lịch sử  và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
    Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh. Tuy vậy, ngày 8/3 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này không phải ai cũng hiểu rõ.
  • Vì sao ngôi sao có 5 cánh? Vì sao ngôi sao có 5 cánh?
    Vào một đêm tháng Giêng giá lạnh, những ngôi sao nhọn hoắt toả ánh sáng lấp lánh trên bầu trời, trong khi đó lúc bình minh lên, một hành tinh tương tự khác - mặt trời - lại đỏ rực như một quả cầu lửa tròn xoe.
  • Bí ẩn khuôn mặt ma xuất hiện trong ảnh cưới một cặp đôi Mỹ Bí ẩn khuôn mặt ma xuất hiện trong ảnh cưới một cặp đôi Mỹ
    Một cặp đôi người Mỹ mới đây cho đã cho đăng lên mạng Facebook tấm ảnh ăn ý của cả hai chụp chung trong lễ cưới, mà không mảy may để ý đến một chi tiết rùng mình trong đó.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.