mèo lông xù

  • Những sự biến mất kỳ lạ nhất trong lịch sử Những sự biến mất kỳ lạ nhất trong lịch sử
    Châu chấu núi rocky, cá mập Megalodon, voi ma mút lông xoăn... sự tuyệt chủng của chúng vẫn còn là bí ẩn thách thức cả nền khoa học hiện đại.
  • Nhận biết người thông minh qua các yếu tố kỳ quặc Nhận biết người thông minh qua các yếu tố kỳ quặc
    Lượng lông trên cơ thể, thích ăn chocolate, uống ít rượu, thuận tay trái... có thể là tác nhân góp phần quyết định chỉ số thông minh của mỗi con người.
  • Rồng biển - huyền thoại và sự thực Rồng biển - huyền thoại và sự thực
    Khi bay sát mặt biển Ấn Độ Dương vào một ngày cuối năm 1968, hai phi công Liên Xô nhìn mấy con quái vật khổng lồ hình rắn. Họ không phải là những người duy nhất gặp "rồng biển", một loài vật mà sự tồn tại đã đư
  • Nuôi giun "ăn" rác Nuôi giun "ăn" rác
    Tự tìm đọc các tài liệu, anh Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội) đã nuôi giun để dọn sạch các rác thải hữu cơ trong thùng rác. Thành công này có thể làm thay đổi quan điểm “sợ bẩn” khi nuôi giun trong nhà.
  • Tuyệt chiêu diệt gián chết hàng loạt không biết thì chỉ có phí Tuyệt chiêu diệt gián chết hàng loạt không biết thì chỉ có phí
    Không sai khi nói rằng gián là một trong những loài vật mà nhiều người "ghét cay ghét đắng", thề "không đội trời chung" với chúng.nhà.
  • Giống mèo mới lai chó sói Giống mèo mới lai chó sói
    Những con mèo có bộ lông thưa đặc biệt, hình dáng có thể lai giữa mèo và sói nhưng lại hành động giống họ nhà chó.
  • Cuộc sống bí mật của loài mèo Cuộc sống bí mật của loài mèo
    Mèo vốn là loài gia súc sống sống với người đã lâu. Lúc nào mèo cũng khoan thai, chậm rãi, sang trọng… nhưng nhiều người vẫn hoài nghi, coi mèo như những kẻ đạo đức giả, “nguỵ quân tử”. Những lúc vắng mặt người, chúng làm gì?