mèo lông xù

  • Tại sao chó ghét mèo? Tại sao chó ghét mèo?
    Chó mèo ghét nhau là một thực tế ai cũng biết. Mâu thuẫn giữa hai loài này được ghi lại từ đời này qua đời khác trong các cuốn sách, phim ảnh, hoạt hình và có thể bắt gặp trong đời sống hằng ngày.
  • Cách hồi sinh trái chuối vừa thâm, vừa đen vì héo thành chuối vàng tươi ăn được Cách hồi sinh trái chuối vừa thâm, vừa đen vì héo thành chuối vàng tươi ăn được
    Bạn có thấy khó chịu khi những quả chuối vàng ươm mới mua về trông thơm ngon thế, nhưng để ngày hôm sau đã bị đen và thâm lại không?
  • Những loài cây đáng sợ Những loài cây đáng sợ
    Ngò tây khổng lồ, cây môm xôi hay thủy tùng là những loài cây có độc tố và những đặc tính kỳ lạ có thể khiến con người sợ hãi nếu vô tình tiếp xúc với chúng.
  • Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel
    Hơn một nửa diện tích Israel là sa mạc, khí hậu không thuận lợi, thiếu nguồn nước nhưng những người do thái đã khiến cả thế giới khâm phục với công nghệ nuôi cá trên sa mạc. Không những họ có thể cung cấp đủ cá cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu các đi các nước khác trên thế giới.
  • Tại sao con người lại có lông mày? Tại sao con người lại có lông mày?
    Có thể nói, khuôn mặt là một điều kì diệu nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho loài người. Trừ những cặp sinh đôi ra thì mỗi người đều mang một vẻ đẹp khác nhau, một diện mạo khác nhau, không ai giống ai.
  • Quạ nắm giữ bí mật về người ngoài hành tinh? Quạ nắm giữ bí mật về người ngoài hành tinh?
    Giới khoa học vừa thu được bằng chứng xác thực hoài nghi lâu nay rằng, các loài chim thuộc họ corvid, bao gồm cả quạ và chim ác là, rất thông minh.
  • 6 danh thắng thế giới bao phủ bởi bí ẩn 6 danh thắng thế giới bao phủ bởi bí ẩn
    Dưới đáy nước của hồ Michigan, người ta đã tìm ra những kiến trúc bằng đá tảng khá giống với hình thức của kỳ quan đá cổ đại Stonehenge ở nước Anh.