mê cung dưới di tích mitla

  • Giải mã lời nguyền "quốc bảo" trâu sắt đúc 1200 năm trước trồi lên từ dưới lòng sông Giải mã lời nguyền "quốc bảo" trâu sắt đúc 1200 năm trước trồi lên từ dưới lòng sông
    Bảo vật quốc gia "thiết ngưu" nặng tới 70 tấn này được đặt nằm lộ thiên ven sông, suốt nhiều năm vẫn không ai đưa vào viện bảo tàng. Vì sao vậy?
  • Ảnh đẹp: Ngỗng bơi cùng thiên nga Ảnh đẹp: Ngỗng bơi cùng thiên nga
    Đàn hươu đi dưới sương trắng, cò đầu cá voi, ngỗng bơi cùng thiên nga, là những hình ảnh động vật đẹp nhất trong tuần qua.
  • 5 hang động đẹp nhất Việt Nam 5 hang động đẹp nhất Việt Nam
    Những hang động đẹp nhất Việt Nam bạn nên đặt chân đến. Là đất nước có địa hình phức tạp, Việt Nam đã được thiên nhiên ban tặng cho nhiều khu du lịch với những thắng cảnh đẹp, trong đó phải kể đến những hang động có vẻ đẹp quyến rũ mê hồn.
  • Tử Cấm Thành - Trung Quốc Tử Cấm Thành - Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Tử Cấm Thành hay còn được biết đến với tên Cố Cung của Trung Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 1987.
  • Vì sao con người mê tín? Vì sao con người mê tín?
    Các nhà khoa học cho hay mê tín dị đoan xảy ra ở nhiều nhóm người khác nhau, nhất là những người hay lo lắng, và hiện tượng này thậm chí còn tồn tại cả trong giới động vật.
  • "Kim tự tháp" lạ dưới biển Nhật Bản "Kim tự tháp" lạ dưới biển Nhật Bản
    Những khối đá dưới biển Yonaguni Jima ở xứ hoa anh đào từ lâu đã khiến các nhà khoa học bối rối. Mới đây, một chuyên gia tuyên bố chúng thực ra là phế tích của Atlantis - một thành phố cổ bị động đất đánh chìm khoảng 2.000 năm trước.
  • 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay" 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay"
    Mặc dù y học đã có những thành tựu phát triển vượt bậc nhưng vẫn có một số loại bệnh khiến giới y khoa bó tay. Sau đây là một số căn bệnh bí ẩn nhất thế giới hiện đại.