móng tay tụ máu

  • 4 hội chợ "ác mộng" trong lịch sử nhân loại 4 hội chợ "ác mộng" trong lịch sử nhân loại
    Nói tới hội chợ, chúng ta thường sẽ nghĩ tới những gian hàng buôn bán cùng nhiều trò chơi đầy ắp tiếng cười. Thế nhưng đôi khi có những hội chợ lại trở thành cơn ác mộng ám ảnh con người mãi mãi về sau. Dưới đây là một trong những hội chợ như vậy trong lịch sử.
  • Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào? Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào?
    Ngày nay, những thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị gia đình như ti vi, máy điều hòa, đầu đĩa, các loại đồ chơi ngày càng phổ biến... Thế nhưng chúng hoạt động ra sao?
  • Đại bàng săn đuổi, dùng móng vuốt giết chó sói cực ngoạn mục Đại bàng săn đuổi, dùng móng vuốt giết chó sói cực ngoạn mục
    Từ trên cao, đại bàng lao xuống với tốc độ cực nhanh rồi nhanh chóng dùng móng vuốt chắc khỏe của mình khống chế chó sói.
  • Cận cảnh những "hóa thạch sống" Cận cảnh những "hóa thạch sống"
    Mặc dù gần như mọi loài vật đều tiến hóa để thích nghi với môi trường mới, một vài loài động vật giữ nguyên hầu như không thay đổi từ giai đoạn trứng nước của lịch sử tiến hóa.
  • Những chiến binh hùng mạnh nhất lịch sử Những chiến binh hùng mạnh nhất lịch sử
    Chiến binh Sparta, La Mã hay Mông Cổ từng là những hung thần trên chiến trường. Họ gây ra không ít nỗi khiếp đảm cho kẻ thù trong lịch sử.
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Biết tính cách qua ngón tay Biết tính cách qua ngón tay
    Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia kết luận sự khác biệt giữa ngón đeo nhẫn và ngón trỏ tạo ra tính cách của bạn. Chẳng hạn, nếu ngón đeo nhẫn dài hơn, bạn là người kém nhạy cảm, ít bị tác động, có tính hướng ngoại, thích tìm ki
  • Những loại cây lương thực chính của thế giới Những loại cây lương thực chính của thế giới
    Dưới đây là một số thông tin và hình ảnh về những cây lương thực được trồng phổ biến ở Việt Nam và trên thế giới.