mô-đun năng lượng mặt trời

  • Phát hiện hành tinh ngược đời Phát hiện hành tinh ngược đời
    Các nhà thiên văn tại Anh vừa tìm thấy hành tinh đầu tiên xoay ngược chiều so với ngôi sao riêng của nó. Ngôi sao hình thành khi một đám mây bụi khí co lại khiến khối lượng riêng tăng lên
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Sạc điện thoại bằng năng lượng mặt trời kể cả ban đêm Sạc điện thoại bằng năng lượng mặt trời kể cả ban đêm
    Nhóm Thế hệ ưu tú đã có buổi nói chuyện về việc phát triển bền vững bằng cách sử dụng năng lượng sạch. Sự kiện diễn ra vào sáng 24/7/2016 tại tháp tài chính Bitexco.
  • Tại sao các nhà máy CSP đều thất bại? Tại sao các nhà máy CSP đều thất bại?
    Vừa qua, phòng thí nghiệm trọng điểm về năng lượng tái tạo Hoa Kỳ (National Renewable Energy Laboratory) (NREL) đã công bố báo cáo mới chi tiết về các điểm mạnh và điểm yếu của nhà máy 'sử dụng công nghệ hội tụ năng lượng mặt trời' (CSP).
  • Thành phố công nghệ cao sẽ trông như thế nào trong 30 năm nữa? Thành phố công nghệ cao sẽ trông như thế nào trong 30 năm nữa?
    Vậy trong khoảng 30 năm nữa, những thành phố mà chúng ta đang sinh sống sẽ thay đổi như thế nào?
  • Kỳ lạ cô bé có đôi mắt nhìn xuyên thấu Kỳ lạ cô bé có đôi mắt nhìn xuyên thấu
    Laura đã khóc thét lên khi nhìn thấy bên trong khoang bụng của chính mình. Phía trên ngực, Laura thấy quả tim mình phập phồng. Còn đôi mắt cô bé như hai lòng trắng trứng gà giật liên hồi.
  • Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội
    Anh Nguyễn Văn Huỳnh (Khánh Hòa) cho biết: "Đu đủ trồng theo phương pháp thông thường thì cây mọc cao, rất khó kiểm soát sâu bệnh, lại thường xuyên bị đổ ngã khi ra trái, năng suất thấp. Còn khi trồng nghiêng cây sẽ mọc thấp hơn, ra hoa đậu quả và cho trái nhiều".
  • Phương pháp mới tạo Pin mặt trời Phương pháp mới tạo Pin mặt trời
    Pin năng lượng mặt trời có nhiều ứng dụng. Chúng đặc biệt thích hợp cho các vùng mà điện năng trong mạng lưới chưa vươn tới, các vệ tinh quay xung quanh quỹ đạo trái đất, máy tính cầm tay, các máy điện thoại cầm tay từ xa, thiết bị bơm nước...