mưa nhiều

  • Vợ là... thế đấy! Vợ là... thế đấy!
    Anh yêu - vợ nói với chồng - Em mua tấm lụa này để anh làm cà vạt đấy. - Em đáng yêu quá chừng! Nhưng sao em mua nhiều thế? - Em nghĩ số vải còn dư lại là để em may áo dài.
  • Ai dạy người Maya cách tính lịch? Ai dạy người Maya cách tính lịch?
    Người Maya sáng tạo được một nền toán học phát triển vượt bậc, để có thể ghi chép các sự kiện theo năm tháng nhằm quyết định thời gian gieo trồng và thu hoạch, tính toán một cách chính xác thời tiết và những ngày mưa nhiều nhất trong năm.
  • Hàng giải trí số đang vào mùa Hàng giải trí số đang vào mùa
    So với mọi năm, hàng giải trí số quả đang được mùa! Nhiều nhà phân phối đang lập kế hoạch để nhập thêm hàng, tìm nguồn hàng mới với nhiều mẫu mã và quan trọng nhất là giá cả thấp để cạnh tranh. Biểu hiện được mùa hàng giải trí số là chỗ
  • Tại sao vào Tiết thanh minh lại có mưa phùn? Tại sao vào Tiết thanh minh lại có mưa phùn?
    Tiết thanh minh với mưa phùn lất phất chủ yếu xuất hiện ở vùng phía Nam sông Trường Gaing, nó không những cho thấy thời điểm này có mưa nhiều, mà còn cho biết những trận mưa lúc này không lớn, hạt mưa chỉ rơi lất phất. Hiện tượng này chủ yếu được tạo thành khi m&u
  • Cuồng phong tàn phá khu vực thủy điện Lai Châu Cuồng phong tàn phá khu vực thủy điện Lai Châu
    Trong ba ngày qua, trên địa bàn tỉnh Lai Châu có mưa nhiều và mưa rất to. Đặc biệt vào khoảng 18 giờ ngày 4/5, một trận cuồng phong, gió lốc cục bộ đã xảy ra tại khu vực xây dựng nhà máy thủy điện Lai Châu, bản Nậm Nhùn, xã Nậm Hàng, huyện biên giới Mường Tè, gây nhiều thiệt hại.
  • Thời tiết lạnh có thể làm tăng huyết áp Thời tiết lạnh có thể làm tăng huyết áp
    Giới nghiên cứu Scotland vừa phát hiện mối liên quan giữa thời tiết lạnh, nắng ít và mưa nhiều với nguy cơ tăng huyết áp. Họ còn phát hiện những bệnh nhân có huyết áp nhạy cảm với thời tiết có nguy cơ tử vong tăng tới 35%.