mảnh giấy cói cổ

  • Tờ đôla Australia chứa chất độc chết người Tờ đôla Australia chứa chất độc chết người
    Đồng tiền giấy của Australia có nồng độ quá cao chất bisphenol A một chất rất nguy hiểm đối với sức khoẻ, bài nghiên cứu đăng tải trên Tạp chí Enviromental Science and Technology mới đây khẳng định.
  • Chuyện thú vị về những phát minh Chuyện thú vị về những phát minh
    Từ thuyết tương đối, hình học tọa độ đến chiếc lò vi sóng hay miếng giấy ghi nhớ... đều mang trong nó một câu chuyện thú vị về hành trình "tìm ra rồi" của các nhà khoa học.
  • Việt Nam đón nhật thực toàn phần dài nhất thế kỷ 21 Việt Nam đón nhật thực toàn phần dài nhất thế kỷ 21
    Hôm nay (22/07), là thời điểm diễn ra nhật thực toàn phần dài nhất thế kỷ 21, với thời gian xảy ra nhật thực toàn phần cực đại là 6 phút 39 giây.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • 13 thói quen có hại cho sức khỏe 13 thói quen có hại cho sức khỏe
    Bồn rửa bát là nơi mật độ vi khuẩn tập trung vô cùng nhiều, hoàn toàn không thích hợp để bạn rửa hoa quả hay những đồ ăn tươi sống, đặc biệt là quả dâu tây.
  • Lời giải cực sốc về cửa ngõ dẫn tới "thế giới cõi âm" Lời giải cực sốc về cửa ngõ dẫn tới "thế giới cõi âm"
    Theo truyền thuyết của người Hy Lạp thời cổ đại, sông Styx là cửa ngõ dẫn tới thế giới cõi âm. Dòng sông này mang nhiều quyền năng bí ẩn, trong đó có việc nước sông ăn mòn mọi thứ và có độc gây chết người.
  • Vì sao đứt tay do giấy cứa đau hơn cả dao? Vì sao đứt tay do giấy cứa đau hơn cả dao?
    Việc bị đứt tay do không cẩn thận khi làm bếp hay cứa vào mảnh thủy tinh vỡ hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy đau đớn. Nhưng tờ giấy trắng đôi khi cũng là “sát thủ” đáng gờm khi khiến bạn bị đổ máu.
  • Lịch sử hài hước của giày cao gót Lịch sử hài hước của giày cao gót
    Ít người biết rằng, giày cao gót vốn là sản phẩm ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của nam giới. Điều đó hoàn toàn ngược lại với ngày nay, khi phát minh này phụng sự cho nét quyến rũ của phái đẹp.
  • 14 công dụng cực hay của cục tẩy bạn chưa biết đến 14 công dụng cực hay của cục tẩy bạn chưa biết đến
    Cục tẩy nhỏ bé quá quen thuộc với bạn nhưng 14 công dụng cực hay này bạn chỉ biết khi đọc bài này thôi.