mảnh vỡ trong vũ trụ

  • Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt
    Nếu một con tàu vũ trụ bay với tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng thì đó sẽ là con tàu tử thần đối với phi hành đoàn và chính con tàu sẽ bị huỷ diệt, một bài viết đăng trên Tạp chí New Scientist khẳng định.
  • Một thế giới bí ẩn Một thế giới bí ẩn
    Trái Đất, nơi chúng ta đang sống là quê hương tuyệt vời, là cội nguồn, là niềm hạnh phúc, tự hào và chúng ta chắc chắn một điều Trái Đất đã từng tồn tại như thế, đã từng có những ngày tháng yên bình.
  • Sự thú vị của những con số trong toán học ít ai biết tới Sự thú vị của những con số trong toán học ít ai biết tới
    Cùng khám phá những điều thú vị về các con số dưới một góc nhìn hoàn toàn mới để có những khám phá thú vị về toán học và các con số.
  • 10 điều chưa biết về cuộc sống trong vũ trụ 10 điều chưa biết về cuộc sống trong vũ trụ
    Có bao giờ bạn tự hỏi, cuộc sống trên vũ trụ khác cuộc sống trên mặt đất của chúng ta ra sao? Câu trả lời là những bí mật nho nhỏ nhưng vô cùng thú vị...
  • 10 điều kỳ lạ nhất của vũ trụ 10 điều kỳ lạ nhất của vũ trụ
    Lỗ đen có kích thước tương đương hạt nhân nguyên tử, thiên hà "ăn thịt", những hạt vật chất có khả năng đâm xuyên qua lớp chì dày hàng chục km chỉ là vài trong số những phát hiện gây sốc nhất về không gian bên ngoài trái đất.
  • UFO lờn vờn gần Trạm Vũ trụ Quốc tế? UFO lờn vờn gần Trạm Vũ trụ Quốc tế?
    Camera trên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) đã ghi lại hình ảnh một vật thể kỳ lạ lờn vờn gần nơi này. Vật thể lạ xuất hiện khi các phi hành gia đang chờ nhận hàng tiếp tế từ mặt đất.
  • Những kỷ lục dị thường trong vũ trụ bao la Những kỷ lục dị thường trong vũ trụ bao la
    Nhiều đối tượng lập dị trong vũ trụ bao la đang dần được các nhà khoa học phát hiện, giúp con người ngày càng thấu hiểu về các hiện tượng thiên văn bí ẩn.
  • Kỹ thuật trồng gừng Kỹ thuật trồng gừng
    Gừng là một trong những gia vị thông dụng trong các món ăn Việt Nam, cách trồng gừng hiệu quả cũng rất đơn giản. Sau đây là hướng dẫn cách trồng gừng hiệu quả.
  • Cách trồng cây bí đao sai quả Cách trồng cây bí đao sai quả
    Cây bí đao là một loại rau ăn quả cho năng suất cao, lợi nhuận lớn, kỹ thuật trồng cây lại không quá khó nên loại cây này được người dân trồng ở nhiều nơi.