mất tích bí ẩn trên biển

  • Trung Quốc điều tra Tam giác quỷ phương Đông Trung Quốc điều tra Tam giác quỷ phương Đông
    Giới khoa học Trung Quốc sẽ nghiên cứu vùng nước bí hiểm trên hồ nước ngọt lớn nhất đất nước, nơi hàng trăm tàu, thuyền mất tích một cách kỳ lạ trong mấy thập kỷ qua.
  • Lịch sử bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda Lịch sử bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda
    Hơn 200 vụ mất tích tàu bè và máy bay chưa có lời giải từng được ghi nhận tại Tam giác quỷ Bermuda. Khu vực này được bao phủ bởi tấm màn ngày càng bí ẩn, hiếm có lời giải thích khoa học đầy đủ.
  • Nhìn gương mặt đoán tính cách người Nhìn gương mặt đoán tính cách người
    Khuôn mặt được đánh giá là thông minh nếu mũi cao, cằm hơi nhọn, giữa 2 mắt có khoảng cách xa.
  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • Kỳ lạ cô bé có đôi mắt nhìn xuyên thấu Kỳ lạ cô bé có đôi mắt nhìn xuyên thấu
    Laura đã khóc thét lên khi nhìn thấy bên trong khoang bụng của chính mình. Phía trên ngực, Laura thấy quả tim mình phập phồng. Còn đôi mắt cô bé như hai lòng trắng trứng gà giật liên hồi.