mật ong Mỹ nhiễm phóng xạ

  • Lần đầu tiên trong lịch sử, đập thủy điện TQ mở toàn bộ cửa xả, khiến cá bay đầy trời Lần đầu tiên trong lịch sử, đập thủy điện TQ mở toàn bộ cửa xả, khiến cá bay đầy trời
    Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 61 năm kể từ khi xây dựng, đập thủy điện Tân An Giang mở toàn bộ 9 cổng xả.
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Hiểu thêm về tác dụng của mật ong Hiểu thêm về tác dụng của mật ong
    Mật ong có đặc tính sát trùng, diệt khuẩn tự nhiên nên được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tác dụng của mật ong rất phong phú, hãy cùng tìm hiểu thêm về các công dụng tuyệt vời của vị thuốc quý tự nhiên này nhé.
  • 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích
    Nền văn minh nhân loại đã ủy thác nhiệm vụ giải mã những bí ẩn cho khoa học. Không phụ sự mong đợi đó, khoa học đã giải mã được hầu hết các hiện tượng từ đơn giản cho đến siêu nhiên trên khắp hành tinh.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.