mắt một mí

  • Tìm hiểu về nhắm mắt đứng 1 chân, thử thách kiểm tra đột quỵ Tìm hiểu về nhắm mắt đứng 1 chân, thử thách kiểm tra đột quỵ
    Đột quỵ là căn bệnh nguy hiểm nhưng không phải không có cách lường trước những dấu hiệu để phòng tránh nếu bạn làm theo bài kiểm tra sau đây.
  • Mi mắt dài bao nhiêu là vừa Mi mắt dài bao nhiêu là vừa
    Các nhà khoa học phát hiện ra rằng nhiều loài động vật có vú có chung một đặc điểm: chiều dài lông mi bằng đúng một phần ba chiều rộng của con mắt. Vì thế những bộ lông mi dài giúp bạn làm duyên, nhưng có thể hại cho mắt của bạn.
  • Những bí ẩn về khuôn mặt con người Những bí ẩn về khuôn mặt con người
    Các nhà khoa học tin rằng họ đã hiểu được một cách chính xác cách mà chúng ta nhận biết được một khuôn mặt khi nhìn thấy nó. Các chuyên gia đã biết rằng có cái gì đó đặc biệt về mặt người thu hút chúng ta phải nhìn chúng, ngay cả sau khi đứa bé chào đời được chỉ vài giờ.
  • Phát minh độc đáo thời chiến Phát minh độc đáo thời chiến
    Đàn piano cho người nằm trên giường, nôi gắn radio để ru em bé là những phát minh độc đáo nhưng không có tính ứng dụng xuất hiện sau Thế chiến I.
  • Sai lầm khiến bạn nhanh già Sai lầm khiến bạn nhanh già
    Các loại thực phẩm tiêu thụ hàng ngày, thói quen, cách ngủ đều có thể là nguyên nhân gây lão hóa trước tuổi.
  • Phát hiện hàng trăm UFO rời mặt trăng? Phát hiện hàng trăm UFO rời mặt trăng?
    Một người dùng YouTube tuyên bố đã quan sát được cảnh hàng trăm đĩa bay cất cánh khỏi bề mặt mặt trăng, tuy nhiên không rõ về độ xác thực.
  • Bí ẩn khuôn mặt ma xuất hiện trong ảnh cưới một cặp đôi Mỹ Bí ẩn khuôn mặt ma xuất hiện trong ảnh cưới một cặp đôi Mỹ
    Một cặp đôi người Mỹ mới đây cho đã cho đăng lên mạng Facebook tấm ảnh ăn ý của cả hai chụp chung trong lễ cưới, mà không mảy may để ý đến một chi tiết rùng mình trong đó.