mắt một mí

  • Sốc vì máy bay bí mật của Mỹ Sốc vì máy bay bí mật của Mỹ
    Một máy bay không người lái tối mật của Không quân Mỹ đã lặng lẽ “trú” trên không gian suốt một năm, ba ngày qua - nhưng không một ai hay biết mục đích và sứ mạng của nó là gì.
  • 5 hiện tượng kỳ lạ xảy ra sau khi chết 5 hiện tượng kỳ lạ xảy ra sau khi chết
    Sau khi chết vài phút, cơ thể con người bắt đầu phân hủy. Gần như ngay lập tức máu trở nên có tính axit hơn do tích tụ carbon dioxide.
  • Vì sao cướp biển luôn bịt một mắt? Vì sao cướp biển luôn bịt một mắt?
    Nhiều người gắn hình ảnh miếng bịt mắt với con mắt bị mù của cướp biển. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy đây là chiến thuật để thích nghi khi di chuyển giữa boong tàu và cabin.
  • Giải mã hiện tượng nguyệt thực, nhật thực cùng xuất hiện trong tháng Giải mã hiện tượng nguyệt thực, nhật thực cùng xuất hiện trong tháng
    Các chuyên gia NASA cho biết, việc hiện tượng nhật thực, nguyệt thực diễn ra trong cùng một tháng là có nhưng rất hiếm. Ba hiện tượng này xuất hiện trong một tháng âm lịch thì phổ biến hơn, từ năm 2000 - 2050, nó xảy ra 14 lần.
  • Những loài động vật giống con người Những loài động vật giống con người
    Con người vẫn được coi là nhóm động vật cao cấp nhất với những đặc điểm, tính năng không thể nhầm lẫn với bất kỳ loài nào.
  • 6 mẹo giúp bạn đặt mật khẩu an toàn, dễ nhớ 6 mẹo giúp bạn đặt mật khẩu an toàn, dễ nhớ
    Nếu mật khẩu của bạn không đủ độc đáo và dễ bị đoán ra thì tin tặc sẽ dễ dàng đánh cắp tài khoản cũng như dữ liệu quan trọng của bạn.
  • Bí mật của loài ong Bí mật của loài ong
    Ong có thể ăn đồng loại, có thể nhận dạng được khuôn mặt, hay ong là chuyên gia trong lĩnh vực tính toán và đi lại... là một trong những bí mật ít người biết đến về loài động vật này.
  • Phát hiện sinh vật "tiến hóa ngược" Phát hiện sinh vật "tiến hóa ngược"
    Khi nhắc tới tiến hóa, người ta vẫn luôn tin rằng đây là quá trình bạn không thể đi giật lùi. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới phát hiện tiến hóa không phải luôn luôn là quá trình tiến về phía trước, theo một hướng.