mắt nhân tạo

  • Làm mát nhân tạo biển có thể khiến bão yếu đi không? Làm mát nhân tạo biển có thể khiến bão yếu đi không?
    Theo các chuyên gia tại Đại học Miami, việc cố gắng làm mát biển để khiến bão suy yếu tốn rất nhiều năng lượng và kém hiệu quả.
  • Mắt nhân tạo Mắt nhân tạo
    Một camera truyền hình ảnh vào não sẽ giúp cho những ai bị mờ mắt hoặc mù mắt có thể có cơ may tìm lại một phần ánh sáng cho mình. Hình ảnh được thử nghiệm tại Viện Võng mạc Doheny.
  • Mắt nhân tạo 4.800 tuổi được tìm thấy ở Iran Mắt nhân tạo 4.800 tuổi được tìm thấy ở Iran
    Các nhà khảo cổ đang làm việc ở thành phố lịch sử Burnt (đông nam Iran) vừa phát hiện được một con mắt nhân tạo - được sử dụng bởi một phụ nữ còn rất trẻ thời đó - có tuổi khoảng 4.800 năm.
  • Mắt nhân tạo mô phỏng mắt côn trùng Mắt nhân tạo mô phỏng mắt côn trùng
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát triển một con mắt côn trùng nhân tạo dùng cho những camera siêu mỏng, lợi dụng đặc tính ưu việt của loại cấu trúc này. Con mắt chứa hơn 8.500 thấu kính hình lục giác lồi gắn trên một khu vực chỉ bằng diện tích một đầu đinh ghim. Cấu trúc hì
  • Cơ mặt giả cho người tàn tật Cơ mặt giả cho người tàn tật
    Những người bị liệt cơ mặt sẽ cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhờ những loại cơ mặt nhân tạo do hai bác sĩ phẫu thuật Mỹ sáng chế.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking
    Thiên tài vật lý học người Anh Stephen Hawking đã đưa ra một số lời "tiên tri" đáng sợ, trong đó có dự đoán về ngày tận diệt của Trái đất.
  • Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi
    Người dân sống tại ngôi làng này không ai có thể đi đứng bình thường, họ chỉ có thể bò bằng 4 chi và ngay cả đứa trẻ con cũng vậy.