mặt phẳng

  • Video: Đệ nhất cao thủ ném bóng bàn Video: Đệ nhất cao thủ ném bóng bàn
    Lợi dụng sức bật của quả bóng bàn khi đập vào mặt phẳng cứng, một anh chàng thể hiện tài ném bóng vào những chiếc cốc nhỏ điêu luyện đến mức không trượt phát nào.
  • Ảo ảnh này sẽ đánh lừa bộ não bạn rằng hai khối lập phương đang di chuyển! Ảo ảnh này sẽ đánh lừa bộ não bạn rằng hai khối lập phương đang di chuyển!
    Ảo ảnh quang học đáng kinh ngạc này dường như cho thấy hai khối lập phương 3D chuyển động trên một mặt phẳng, nhưng thực tế chúng vẫn đứng yên.
  • Bàn phím ảo Bàn phím ảo
    Một chiếc bàn phím ảo hoàn toàn được tạo ra bằng ánh sáng. Chính vì thế, nó có thể chiếu được trên bất cứ bề mặt phẳng nào và trở thành một sản phẩm ý tưởng rất tiết kiệm không gian. Một bộ phận cảm biến hồng ngoại tách đô
  • Đã "uốn" được ánh sáng Đã "uốn" được ánh sáng
    Các nhà khoa học trường Đại học Quốc gia Úc lần đầu tiên đã uốn thành công một chùm tia sáng nhỏ trên mặt phẳng hai chiều, giúp mở đường sản xuất những con chip tương tác với ánh sáng rẻ và tốc độ hơn, tờ Physorg cho hay.
  • Ảnh đẹp: Vũ điệu disco của tắc kè Ảnh đẹp: Vũ điệu disco của tắc kè
    Nhiếp ảnh gia Shikhei Goh, 37 tuổi, đã mua những con tắc kè ở chợ động vật để làm mẫu trong bộ ảnh mới của anh. Shikhei đã đặt chúng trên mặt phẳng gương màu đen và quan sát chúng di chuyển.
  • Bàn phím ảo cho máy tính bảng Bàn phím ảo cho máy tính bảng
    Mới đây, Brookstone đã phát triển thiết bị “phát” bàn phím ảo laze. Bàn phím này có thể được đặt trên bất kỳ mặt phẳng nào. Để máy tính bảng và điện thoại thông minh thêm hoàn hảo, mới đây Brookstone đã phát triển thiết bị “phát” bàn phím ảo laze.