mẹo đặt mật khẩu an toàn

  • Các mẹo "tính nhẩm" bạn không thể tìm thấy trong sách giáo khoa Các mẹo "tính nhẩm" bạn không thể tìm thấy trong sách giáo khoa
    Cùng tìm hiểu phương pháp tính nhanh, quy luật toán học mà bạn không thể tìm thấy trong sách giáo khoa hay trên ghế nhà trường…
  • Cách chọn mua cua, ghẹ ngon, nhiều thịt Cách chọn mua cua, ghẹ ngon, nhiều thịt
    Cua, ghẹ là món khoái khẩu của nhiều người, cũng được bán nhiều. Với mức giá dao động từ 200.000- 300.000 đồng/kg, nếu không khéo chọn, rất có thể bạn sẽ mua phải những con cua, ghẹ "chẳng xứng với đồng tiền bát gạo".
  • Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới? Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới?
    Một quốc gia là một chủ thể của luật quốc tế (một quốc gia có chủ quyền hoàn toàn) phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa mai sau Tết
    Bạn cần biết cách chăm sóc mai sau Tết để cây có thể phát triển và ra hoa vào cuối năm sau. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được tiền mua chậu cây mới mà vẫn có một chậu mai ưng ý để chơi Tết.
  • Những giống chó thông minh nhất thế giới Những giống chó thông minh nhất thế giới
    Chó chăn cừu Đức, chó sục Nga đen, chó Rotti,... là ba trong số những giống chó thông minh nhất trong họ hàng nhà chó.
  • Khả năng kỳ lạ của mèo Khả năng kỳ lạ của mèo
    Loài mèo từ xa xưa đã được biết đến là một loài vật ẩn chứa nhiều điều bí ẩn khó lý giải. Mèo có rất nhiều điều đặc biệt mà có thể bạn chưa biết !
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.