mỏ khí đá phiến Marcellus

  • Tìm hiểu về những thứ “kinh dị” trong cơ thể người Tìm hiểu về những thứ “kinh dị” trong cơ thể người
    Có một sự thực khá đáng sợ là cơ thể chúng ta chứa rất nhiều thứ được coi là kinh khủng. Đó có thể là những viên sỏi thận tạo thành từ chất khoáng - chủ yếu là calcium oxalate - có trong nước tiểu, chất nhầy khi tiết mồ hôi, hay gỉ mắt, mủ vết thương…
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Bảo vệ tầng ozon kết nối toàn thế giới Bảo vệ tầng ozon kết nối toàn thế giới
    Toàn thế giới đang nhắc lại tầm quan trọng của ozon, ảnh hưởng của con người đến sự suy thoái tầng ozon do thải những chất “làm hư hỏng” tầng ozon vốn dĩ mỏng manh trên tầng cao khí quyển.
  • Top 10 con dao quân sự nguy hiểm nhất Top 10 con dao quân sự nguy hiểm nhất
    Một con dao găm chiến đấu vẫn là loại vũ khí cá nhân cận chiến hết sức nguy hiểm nếu rơi vào tay những người lính có kỹ năng và dày dạn kinh nghiệm.
  • Phát hiện mới sau khi mở nắp mộ chúa Giêsu Phát hiện mới sau khi mở nắp mộ chúa Giêsu
    Mới đây, khi nắp đá cẩm thạch tại ngôi mộ chúa Giêsu được mở sau 500 năm đóng kín, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra các thềm đá vôi nơi được cho là đã từng đặt thi hài chúa Giêsu.
  • Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới
    Vào mùa xuân, một hiện tượng lạ thường xuyên xảy ra tại Manitoba Canada, đó là khi hàng nghìn con rắn Red-sided garter tụ tập lại trong các hang động đá vôi để tìm kiếm bạn tình giao phối.
  • Phát hiện đĩa bay hàng triệu năm tuổi của người ngoài hành tinh? Phát hiện đĩa bay hàng triệu năm tuổi của người ngoài hành tinh?
    Các nhà khoa học vẫn đang trong quá trình giải mã những bí ẩn của vũ trụ, trong khi đó những người săn tìm UFO vẫn luôn đưa ra những bằng chứng cho sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • 12 điều thú vị về làn da con người 12 điều thú vị về làn da con người
    Làn da là một bộ phận rất quan trọng trên cơ thể con người. Bạn có thể không thấy không thấy làn da của mình đang làm việc, nhưng thực chất nó thực hiện rất nhiều chức năng quan trọng trong việc bảo vệ sự sống cho con người.